Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 18/6

author 07:26 18/06/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 18/6 đề cập đến vụ “Mẹ thiệt mạng vì can vợ chồng con gái đánh nhau”, “Chiến sĩ công an cứu người gặp nạn trong đêm”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Mẹ thiệt mạng vì can vợ chồng con đánh nhau

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnExpress, sáng 17/6, Công an tỉnh Sóc Trăng khám nghiệm hiện trường và tử thi bà Ngọc (70 tuổi, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng – tên nạn nhân đã được thay đổi) để làm rõ vụ án. Nghi can Trịnh Minh Châu (42 tuổi), con rể của nạn nhân, đang điều trị do ngộ độc thuốc trừ sâu và được cảnh sát giám sát chặt chẽ.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/6, Trịnh Minh Châu và con gái bà Ngọc cãi nhau. Trong lúc tức giận, người chồng lấy cây đánh vợ trọng thương. Biết chuyện, bà Ngọc chạy đến can ngăn cũng bị con rể đánh trúng đầu, bất tỉnh.

Người vợ đang được cấp cứu tại bệnh viện, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Người vợ đang được cấp cứu tại bệnh viện, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh VnExpress

Ngay sau đó Châu uống thuốc trừ sâu tự tử. Nghe tiếng đứa con 2 tuổi của vợ chồng Châu gào khóc, người dân chạy đến phát hiện vụ việc, đưa cả nhà đi cấp cứu.

Bệnh viện cho hay, Châu nhập viện trong tình trạng ngộ độc thuốc trừ sâu nặng, chị vợ bị gãy xương 2 tay, riêng bà Ngọc bị chấn thương sọ não đã tử vong. "Nguyên nhân vụ việc có thể do ghen tuông", một cán bộ điều tra nhận định.

Chiến sĩ công an cứu người gặp nạn trong đêm

Trao đổi với báo Dân Trí vào sáng 17/6, Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa biểu dương 2 chiến sĩ Nguyễn Quốc Đạt và Trương Đình Phú vì đã kịp thời cứu sống 2 nạn nhân bị tai nạn giao thông. Trước đó, tối 25/5, trên đường Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến đôi nam nữ nằm bất động trên vũng máu.

Tỉnh Quảng Bình tuyên dương 2 chiến sĩ công an cứu người gặp nạn trong đêm là một trong những tin tức pháp luật 24h qua

Tỉnh Quảng Bình tuyên dương 2 chiến sĩ công an cứu người gặp nạn trong đêm là một trong những tin tức pháp luật 24h qua. Ảnh Dân Trí

Vào thời điểm đó, 2 chiến sĩ công an là Đạt và Phú trực tại chốt bảo vệ mục tiêu Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành sơ cứu, đồng thời gọi lực lượng hỗ trợ kịp thời, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Được biết, hiện tại tình hình sức khỏe của hai nạn nhân đã bình phục.

Trước nghĩa cử cao đẹp của 2 chiến sĩ công an, chị Lê Thị Kim Hường (người thân của nạn nhân), trú tại tổ dân phố Cộn Chùa, phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến 2 chiến sĩ đã có hành động cứu người bị nạn và gửi thư cảm ơn tới Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Quảng Bình.

TP. HCM triệt phá ổ cờ bạc núp bóng trò chơi máy bắn cá

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 15h15 ngày 16/6, lực lượng chức năng TPHCM đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính Công ty TNHH Game Center Đại Hoàng Kim, Q.5 và phát hiện một số con bạc đang chơi cờ bạc dưới hình thức máy bắn cá, máy đặt thú.

Cảnh sát đã lập biên bản thu giữ nhiều tang vật liên quan, hơn 485 triệu đồng, 200 USD, 34 thẻ từ, 8 máy bắn cá, 2 máy đặt thú, 1 máy tài - xỉu... bắt 34 con  bạc. Theo cơ quan điều tra, mặt bằng nói trên được Huỳnh Vĩnh Xương (26 tuổi, ngụ Q.11) thuê mặt bằng và mở Công ty TNHH Game Center Đại Hoàng Kim.

Những tin pháp luật online trong ngày đề cập đến vụ công an TPHCM triệt phá ổ cờ bạc núp bóng trò chơi máy bắn cá

Những tin pháp luật online trong ngày đề cập đến vụ công an TPHCM triệt phá ổ cờ bạc núp bóng trò chơi máy bắn cá. Ảnh minh họa

Tại đây, Xương bố trí 8 máy bắn cá, 2 máy đặt thú, 1 máy tài - xỉu... để các con bạc chơi, đồng thời Xương thuê Huỳnh Văn Thanh Xuân và Đỗ Thị Kim Ngọc làm việc trong vai trò bán thẻ từ cho con bạc, đổi tiền thắng - thua cho các con bạc...

Công ty “cờ bạc” này hoạt động từ 8h sáng đến khi hết khách chơi mới đóng cửa. Theo cơ quan điều tra, mỗi ngày công ty của Xuân thu lợi hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, Xuân còn mở thêm một số điểm cờ bạc núp bóng trò chơi máy bắn cá, máy đặt thú... một số quận khác và thuê người khác đứng tên.

Lái ô tô riêng đi trộm két sắt

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnExpress cho hay, chiều 17/6, Công an quận Thanh Xuân cho biết đang tạm giữ Bùi Thế Trung (37 tuổi, ở quận Hoàng Mai) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Trung khai có chiếc Toyota 15 chỗ và đã cải tạo thành “xưởng cơ khí” chứa kìm, mỏ lết, đèn khò, khoan và máy cắt để đi ăn trộm.

Trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ đối tượng lái xe ô tô riêng đi trộm két sắt

Trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay có vụ bắt giữ đối tượng lái xe ô tô riêng đi trộm két sắt. Ảnh VnExpress

Ngày 8/6, anh ta đến khu vực đường Khương Trung, dùng kìm cắt khoá một gia đình lấy trộm chiếc két sắt bên trong có 4 cây vàng SJC, 4 nhẫn vàng, 20 triệu đồng cùng máy tính xách tay và nhiều giấy tờ quan trọng.

Một tuần sau, Trung bị bắt. Khám xét nơi ở của Trung, cảnh sát thu nhiều tang vật trong một số vụ ăn trộm trước đó. Theo cảnh sát, Trung có hai tiền án về tội ăn trộm. Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang