Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 19/2

author 06:36 19/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 19/2 đề cập đến Chủ cửa hàng tung cước bắt tên trộm có vũ khí, Bị cuỗm sạch tài sản đúng ngày Tết, Bị đâm chết vì hát nhạc ầm ĩ trong tiệc thôi nôi,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Hát nhạc ầm ĩ trong tiệc thôi nôi, 1 người bị đâm chết

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Thanh Niên, sáng 18/2, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Cần Thơ đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Ngô Quang Út (38 tuổi, ngụ khu vực 3, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 16/2, anh Phạm Văn Trung (38 tuổi, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng) cùng vợ và người thân đi dự tiệc thôi nôi của người quen ở gần nhà. Do đám có tổ chức nhạc sống nên anh Trung cùng đám bạn ở lại hát đến 23 giờ.

Bị đâm chết vì hát nhạc ầm ĩ trong tiệc thôi nôi là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Bị đâm chết vì hát nhạc ầm ĩ trong tiệc thôi nôi là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Lúc này, ở bên kia sông, đối diện nhà tổ chức tiệc thôi nôi, một số thanh niên phản ứng vì nghe tiếng nhạc ầm ĩ. Anh Trung cùng một số thanh niên trong đám tiệc bơi sang sông để nói chuyện thì xảy ra cự cãi nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, anh Trung cùng nhóm bạn đến nhà cha của Ngô Quang Út chửi bới vì nghi gia đình Út phản đối việc ca hát. Út bực tức cầm cây chĩa (loại dùng để đâm chuột, ếch) đâm vào ngực anh Trung khiến anh gục tại chỗ. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu, nhưng anh Trung đã chết vào rạng sáng 17/2.

Chủ cửa hàng điện thoại tung cước bắt tên trộm cầm dao

Ngày 18/2, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Cao Tấn Phát (25 tuổi) và cho gia đình bảo lãnh tại ngoại Đặng Văn Tuấn (13 tuổi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, theo Zing.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 17/2, Phát rủ Đặng Văn Tuấn điều khiển môtô BKS 64H4 đi tìm gia đình sơ hở để trộm. Khi đến địa bàn ấp An Phú, xã An Nhơn thì phát hiện tiệm sửa chữa điện tử Thành Đạt, do ông Phạm Thành Đạt làm chủ có trưng bày 2 tivi LCD 32 inch phía trước nhưng không có người trông giữ.

Nghi phạm Cao Tuấn Phát bị tạm giữ, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Nghi phạm Cao Tuấn Phát bị tạm giữ, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh Tiền Phong

Tuấn dừng xe lại cho Phát vào lấy 2 tivi ra ngoài thì bị ông Đạt phát hiện truy hô và đạp ngã xe. Khi đó, Tuấn bỏ chạy về hướng Vĩnh Long, còn Phát thì lấy dao trên xe chống trả lại để tẩu thoát nhưng bị ông Đạt và người dân khống chế. Riêng Tuấn, sau khi bỏ chạy khoảng 500 m cũng bị lực lượng công an bắt giữ.

"Lúc đó, vắng khách nên tôi cùng vợ ra phía sau nhà dọn dẹp chuẩn bị đón Tết. Thấy có bóng người xông vào nhà ôm 2 tivi trị giá gần chục triệu đồng lên xe đồng bọn đang nổ máy thì tôi chạy ra, đạp ngã xe bọn chúng và truy hô người dân. Tên cầm lái chạy bộ về phía bên kia đường, người ngồi sau dùng dao chống trả quyết liệt hòng thoát thân nhưng đã bị khống chế tại trận", ông Đạt kể.

Sòng bạc quý bà bị đột kích sáng 30 Tết

Báo điện tử Zing News đưa tin, rạng sáng 18/2, Công an Khánh Hội cùng cảnh sát huyện U Minh bắt quả tang bà Lê Thị Út (42 tuổi, ngụ ấp 3, xã Khánh Hội) đang đánh bài ăn tiền cùng nhiều phụ nữ và 2 thanh niên.

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn bài bạc ngày Tết

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến nạn bài bạc ngày Tết

Tám người bị lập biên bản gồm nữ gia chủ với bà Nguyễn Thị Đậm, Nguyễn Thị Kim Út, Trần Thị Quyên, Lê Thị Đông, Đặng Bích Vàng, Nguyễn Minh Nhựt và Lâm Ngọc Huynh. Trong đó 2 thanh niên 20-21 tuổi, các quý bà từ 42-55 tuổi.

Bà Út khai tổ chức đánh bạc để kiếm tiền xài Tết. Cảnh sát thu giữ tại hiện trường 1 bộ bài 52 lá với 340.000 đồng.

Tích góp cả năm, Tết bị trộm cuỗm sạch

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Đời Sống Pháp Luật cho hay, ngày 16/2, nhà chị N.T.K ngụ tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai đã bị trộm lẻn vào lấy mất nhiều tài sản khiến cả nhà hoảng sợ vì đó là vốn liếng tích góp.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có tin bị trộm khoắng sạch tài sản đúng dịp Tết

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có tin bị trộm khoắng sạch tài sản đúng dịp Tết

Theo lời gia đình chị K. kể lại thì cả nhà chị K. làm nghề buôn bán nên dịp cận tết rất bận rộn buôn bán ngoài chợ. Sau khi đi bán hàng ở chợ về thì chị K. cùng cả nhà tá hoả vì phát hiện cửa bị phá khoá.

Cả nhà cùng chia nhau đi xem xét tình hình thì phát hiện 40 triệu đồng, 5 cây vàng và một số vật dụng trong nhà đã không cánh mà bay. Sau đó chị K. đã lập tức báo lên cơ quan chức năng để mong tìm lại số của cải bị mất. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang