Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 3/8

author 06:51 03/08/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 3/8 đề cập đến các vụ “Truy sát kinh hoàng giữa phố, 1 người mất tích”, “CSGT truy bắt thành công tên trộm xe”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Truy sát kinh hoàng giữa phố, 1 người mất tích

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động, chiều 2/8, Công an thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hàng chục sát thủ ngang nhiên mang hung khí truy sát người kinh hoàng giữa phố, làm 1 người mất tích dưới nước.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng hơn 14h ngày 2/8, một nhóm thanh niên mang hung khí đến nhà của đối tượng tên Duy “mập” ở phường 7 để thanh toán ân oán. Sau khi hỗn chiến, nhóm thanh niên rút đi, bỏ lại một xe máy. Công an xác định chiếc xe đó là của Cường “lì”, ngụ phường 2.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ truy sát kinh hoàng giữa phố khiến 1 người mất tích

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ truy sát kinh hoàng giữa phố khiến 1 người mất tích

Công an đang tiến hành điều tra thì người dân lưu thông trên đường Yersin, phường 4 lại thấy một vụ hỗn chiến kinh hoàng khác. Theo đó, 2 thanh niên đi xe máy bị hơn 10 đối tượng dùng hung khí truy sát.

Hai thanh niên đã bỏ xe, nhảy xuống giếng nước (ao làng) để thoát thân. Sau đó, 1 người bơi lên bờ còn 1 người mất tích. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều cây tràm đã bị gãy nhiều đoạn.

Du khách Tây Ban Nha mất iPad trên xe khách

Báo VnExpress đưa tin, cặp vợ chồng du khách người Tây Ban Nha tên Marta và David bị mất cắp một điện thoại iPhone và một máy tính bảng iPad trong lúc đi xe khách Nam Phương từ Nha Trang về TP HCM.

Theo đó, anh David đã để hai món đồ này trên người vào tối 21/7 khi ngồi trên xe và ngủ quên. Khi tỉnh giấc lúc 3h sáng hôm sau, người chồng không thấy tài sản đâu. Vợ chồng anh đã yêu cầu tài xế cho lục soát toàn bộ xe và được các hành khách đồng ý. Tuy nhiên họ vẫn không tìm thấy tài sản.

Hình ảnh vợ chồng du khách Tây Ban Nha bị mất iPad trên xe được chia sẻ trên mạng xã hội, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Hình ảnh vợ chồng du khách Tây Ban Nha bị mất iPad trên xe được chia sẻ trên mạng xã hội, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Trong chiều 22/7, hai du khách cho hay bất ngờ nhận được tín hiệu từ chiếc iPad bị mất phát ra từ chính chiếc xe khách này. Sự việc được họ báo công an phường sở và cán bộ nhà xe tại TPHCM song chưa có phản hồi. Sau đó, lãnh đạo Ủy ban An toàn Quốc gia yêu cầu Công an TP HCM chỉ đạo công an quận 1 xác minh vụ việc.

Ủy ban yêu cầu Sở Giao thông Vận tải TPHCM và Khánh Hòa kiểm tra việc thực hiện các quy định về điều kiện kinh doanh vận tải của nhà xe, xử lý các vi phạm nếu có. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo nhà xe Nam Phương cho biết đã làm đơn đề nghị công an điều tra vụ mất cắp tài sản này. Hiện, hai tài xế đã bị đình chỉ công việc.

Bắt quả tang một cơ sở bơm bột rau câu vào tôm

Sáng 31/7, Đội quản lý thị trường số 4 (thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên) phối hợp với Công an huyện Tuy An bắt quả tang một vụ bơm bột rau câu vào tôm tại cơ sở mua bán thủy sản của bà Cao Thị Kim Phượng (thôn Tân Long, xã An Cư, huyện Tuy An), theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tạm giữ 10kg tôm thương phẩm đã được bơm bột rau câu, 14kg tôm nguyên liệu chưa kịp bơm bột rau câu, 28 xilanh dùng để bơm và 1kg bột rau câu nhãn hiệu Việt Xô.

Bắt quả tang một cơ sở bơm bột rau câu vào tôm là một trong những tin pháp luật online mới nhất trong ngày

Bắt quả tang một cơ sở bơm bột rau câu vào tôm là một trong những tin pháp luật online mới nhất trong ngày

Theo bà Phượng, sau khi mua bột rau câu về sẽ nấu lên như hồ đặc rồi bơm vào tôm. Việc bơm bột rau câu vào tôm không những làm con tôm đẹp hơn mà còn tăng trọng lượng cho tôm. Bà Phượng nói mỗi ngày cơ sở của bà thu mua và bán ra thị trường khoảng 25kg tôm thương phẩm.

Tuy nhiên, đại diện Đội quản lý thị trường số 4 cho biết cơ sở này hoạt động hơn một năm, mỗi ngày thu mua tôm từ nhiều đại lý nên lượng tôm bị bơm bột rau câu là rất lớn. Tôm sau khi bơm bột rau câu được cơ sở này bán cho một số nơi ở TP Tuy Hòa và TP Nha Trang (Khánh Hòa) theo đơn đặt hàng.

CSGT đuổi bắt tên trộm xe

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Người Lao Động cho hay, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên- Huế) hiện đang tạm giữ Lê Tất Việt (21 tuổi, trú phường Xuân Phú, TP Huế) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 0h15 ngày 31/7, khi đang tuần tra tại Km 20+700 thuộc tuyến đường QL1A, đoạn qua xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Đội CSGT số 1 phát hiện Việt điều khiển xe máy Exciter BKS: 74F1-109.46 có nhiều nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ CSGT Huế truy bắt kẻ trộm xe máy

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ CSGT Huế truy bắt kẻ trộm xe máy

Do Việt cố tình bỏ chạy nên lực lượng CSGT đã dùng xe môtô chuyên dụng đuổi theo hơn 1km, mới khống chế được cả người và xe. Qua kiểm tra, Việt không xuất trình được giấy tờ được mời về trụ sở công an xã Thủy Bằng làm việc.

Tại đây, công an xác định chiếc xe máy trên là do Việt trộm của một bảo vệ ở mỏ đá Xuân Long (đóng ở địa bàn thị xã Hương Trà) trước đó ít phút nên chuyển vụ việc cho Công an thị xã Hương Trà điều tra. Việt khai nhận sau khi trộm được xe, trên đường đưa tang vật đi cất giấu và tiêu thụ thì bị lực lượng CSGT phát hiện bắt giữ.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang