Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 6/10

author 07:13 06/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 6/10 đề cập đến các vụ ‘Đại gia cho mượn vườn cây cảnh làm sòng bạc để được uống bia miễn phí’, ‘Tiêu huỷ 23 máy game bắn cá không giấy phép kinh doanh’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Đại gia cho mượn vườn cây cảnh làm sòng bạc

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VnEpxress, công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa khởi tố ông Nguyễn Văn Tám (còn gọi Tám Hậu) - một đại gia chuyên kinh doanh cây cảnh ở TP Biên Hòa - về hành vi Gá bạc. Liên quan đến vụ án, 16 người khác cũng bị khởi tố tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Theo điều tra, thời gian gần đây, người dân phường Tân Vạn (TP Biên Hòa) thấy nhiều phụ nữ thường xuyên lui tới vườn kiểng Tám Hậu từ chiều đến nửa đêm. Qua trinh sát, công an xác định khu nhà rộng lớn, kín đáo với nhiều cây cảnh quí là chỗ sát phạt của ít nhất 30 người. Xung quanh khu vực được cảnh giới nghiêm ngặt.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ đại gia cho mượn vườn cây cảnh làm sòng bạc ở Đồng Nai

 Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ đại gia cho mượn vườn cây cảnh làm sòng bạc ở Đồng Nai

Mới đây, hàng chục trinh sát bất ngờ ập vào vườn cảnh, bắt quả tang 27 người đang chơi bài cào 3 lá ăn tiền. Hàng chục triệu đồng, một con heo đất đựng tiền xâu và nhiều tang vật bị thu giữ.

Sòng bạc do Nguyễn Thị Thanh Thúy (43 tuổi) làm chủ. Người đàn bà này khai được ông Tám Hậu cho mượn nhà để tổ chức đánh bạc. Hàng ngày Thúy trả ơn bằng việc mua bia và mồi nhậu đãi ông này.

Mua ma túy từ Hải Phòng mang vào Đắk Lắk bán

Báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 5/10, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Thanh (53 tuổi, trú phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, qua công tác tuần tra, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Thanh đang trên đường mang ma túy đi tiêu thụ.

Đối tượng Thanh bị bắt giữ tại cơ quan điều tra, theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày

Đối tượng Thanh bị bắt giữ tại cơ quan điều tra, theo những tin tức pháp luật online mới nhất trong ngày

Qua khám xét trên người, lực lượng công an đã thu giữ 5 gói chất bột màu trắng có trọng lượng khoảng 80g. Thanh khai nhận, số chất bột màu trắng là heroin Thanh mua lại của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) tại TP Hải Phòng với giá hơn 80 triệu đồng mang vào Đắk Lắk bán lại để kiếm lời. Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra mở rộng.

Tiêu huỷ 23 máy game bắn cá không giấy phép kinh doanh

Trao đổi với báo Dân Trí, hội đồng Tiêu huỷ tang vật vi phạm hành chính TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết vừa tiến hành tiêu huỷ 23 máy game bắn cá không có giấy phép kinh doanh, máy không rõ nguồn gốc. Đây là tang vật bị lực lượng chức năng tịch thu trong đợt ra quân kiểm tra, xử lý hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá.

Tiêu huỷ 23 máy game bắn cá không giấy phép kinh doanh là một trong những tin pháp luật 24h qua

Tiêu huỷ 23 máy game bắn cá không giấy phép kinh doanh là một trong những tin pháp luật 24h qua

Theo thống kê của lực lượng chức năng, trên địa bàn thành phố Long Xuyên hiện nay có 188 cơ sở kinh doanh loại hình điện tử này, trong đó có 35 cơ sở không giấy phép kinh doanh. Qua đợt kiểm tra, lực lượng chức năng đã kiểm tra, bắt xử lý 20 vụ, tịch thu tiêu huỷ 23 máy game bắn cá các loại với tổng trị giá gần 700 triệu đồng.

Cạy két sắt, lấy trộm gần 1 tỷ đồng

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo VOV cho hay, công an Quận 3 phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự -Công an TPHCM khẩn điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng xảy ra tại căn nhà số 384/20 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân L (SN 1943, chủ nhà) đến Công an Quận 3 trình báo về vụ mất trộm tài sản gồm: 22 lượng vàng và 400 USD mà ông này cất trong két. Ông L. sống ở căn nhà này chỉ có một mình, giữa tháng 9/2015 ông đi Australia du lịch kết hợp thăm gia đình đến chiều 2/10 thì cùng cô con gái về Việt Nam.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ trộm đột nhập nhà, cạy két sắt lấy đi gần 1 tỷ đồng

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ trộm đột nhập nhà, cạy két sắt lấy đi gần 1 tỷ đồng

Vừa vào nhà thì phát hiện cửa phòng ở tầng 1 bị cạy phá, toàn bộ đồ đạc bị xáo trộn trong đó chiếc két sắt mà ông cất tài sản bị cạy bật bung nắp, toàn bộ tài sản khoảng gần 1 tỷ đồng để bên trong đã “không cánh mà bay”.

Được biết, trước khi đi du lịch ông L có thuê 1 người giúp việc nhà, trong thời gian ông qua Australia thì đã cho người này tạm nghỉ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trịnh Thịnh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang