Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 9/8

author 07:21 09/08/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 9/8 đề cập đến các vụ việc “Vợ gặp va chạm giao thông, chồng mang kiếm đến giải quyết”, “Bắt chủ nhà trọ kiêm môi giới mại dâm ở miền Tây”,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Bênh vợ, nam thanh niên mang kiếm ‘xử’ chủ quán cơm

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Công An TPCHM, vụ việc kể trên xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 8/8 tại khu vực tổ 5, KP5, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1983, ngụ TP.Biên Hòa) kể, vào sáng cùng ngày, chị và Nguyễn Thị N. (SN 1990) có lời qua tiếng lại sau khi va chạm giao thông.

Sau đó, N. bỏ xe lại rồi đi về. Đến 6h15, khi chị Nhung đang bán cơm thì Thân Mạnh Thịnh (SN 1991, chồng của chị N.) tới quán. Hai bên to tiếng cãi vã một lúc rồi Thịnh bỏ đi. Đến khoảng 6h30, Thịnh cầm theo một cây kiếm dài trở lại quán cơm của chị Nhung và lao vào đánh chị đến gục xuống.

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ nam thanh niên mang kiếm đến ‘giải quyết’ va chạm giao thông cho vợ

Trong những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay có vụ nam thanh niên mang kiếm đến ‘giải quyết’ va chạm giao thông cho vợ

Ngay sau đó, Thịnh bị người dân khống chế giao cho công an. Tại cơ quan điều tra, Thịnh cho biết khi đến quán cơm đòi xe cho vợ, chị Nhung không đồng ý và nói: “Kêu vợ cậu ra xin lỗi tôi rồi lấy xe về”. Thế nên Thịnh tức giận và mang kiếm ra để "nói chuyện phải trái".

Vụ việc khiến chị Nhung bị thương ở tay, chân bị trầy xước, còn Thịnh bị thương ở đầu. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Gây hoả hoạn để trả thù nhà hàng xóm

Trao đổi với báo VnExpress vào tối 8/8, đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết vừa triệu tập Nguyễn Văn Hà (29 tuổi, trú xã Đức Lâm) để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản. Theo cảnh sát, khoảng 2h30 sáng 8/8, cây rơm của nhà bà Trần Thị Hoan (trú thôn Ngọc Lâm, xã Đức Lâm) bất ngờ bùng cháy.

Gia chủ cùng hàng xóm nỗ lực lửa dập song bất thành. Điều tra khoanh vùng, cảnh sát xác định là Hà nghi can số một nên triệu tập lấy lời khai. Hà thừa nhận còn gây ra 7 vụ đốt cây rơm của các hộ dân ở xã Đức Lâm và Đức An (huyện Đức Thọ).

Cây rơm của gia đình bà Hoan bị đốt cháy trong đêm, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Cây rơm của gia đình bà Hoan bị đốt cháy trong đêm, theo những tin tức pháp luật 24h qua

Hà khai thỉnh thoảng bị một số người chửi mắng nên tức tối đốt cây rơm cho hả giận. Hà không có nghề nghiệp, tính cách bất bình thường. Công an đang xác minh Hà có bị biểu hiện về bệnh thần kinh hay không, từ đó sẽ căn cứ để xử lý theo pháp luật.

Phòng làm việc của bí thư tỉnh bị đột nhập

Báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 20h ngày 6/8, ông Võ Kim Cự, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, phát hiện một người đàn ông đang phá khóa cửa, đột nhập vào phòng làm việc của ông tại tầng 2 ở trụ sở làm việc của Tỉnh ủy Hà Tĩnh (đường Nguyễn Thiếp, TP.Hà Tĩnh).

Bị các lực lượng chức năng vây bắt, người đàn ông này đã nhảy từ tầng hai tòa nhà xuống đất để chạy trốn nhưng bị gãy 2 tay và bị bắt giữ. Qua tìm hiểu, người đàn ông này là N.T.Q (33 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình). Lực lượng chức năng đưa ông Q. vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Phòng làm việc của bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh bị đột nhập là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay

Phòng làm việc của bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh bị đột nhập là một trong những tin pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Theo lời một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, hiện sức khỏe của ông Q. đã dần ổn định và đã được cơ quan công an lấy lời khai để làm rõ vụ việc nói trên.

Chủ nhà trọ kiêm môi giới mại dâm ở miền Tây

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên Zing News cho hay, ngày 7/8, Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ xử lý Lê Thị Kim Tuyến (36 tuổi) - chủ một nhà trọ ở phường Mỹ Phú về hành vi Môi giới và chứa mại dâm.

Những tin pháp luật online mới nhất trong ngày đề cập đến nạn mại dâm ở miền Tây

Những tin pháp luật online mới nhất trong ngày đề cập đến nạn mại dâm ở miền Tây. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra ban đầu, tối 6/8, có 2 khách nam đến nhà trọ thuê phòng và đặt vấn đề mua dâm. Lúc này, Tuyến ra giá 300.000 đồng/lượt (bao tiền phòng), khách phải đưa tiền trước.

Sau khi nhận 600.000 đồng, gọi điện 2 cô gái đến phục vụ. Lúc này, nhà chức trách ập vào bắt quả tang đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, nên lập biên bản vi phạm.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang