Lời khai thú tính của hai gã trai giết người đốt xác rừng tràm

author 11:21 26/02/2015

(VietQ.vn) - Sau quá trình điều tra, lấy lời khai, mục đích hèn hạ và hành động tàn ác của hai gã trai giết bạn đốt xác trong rừng tràm đã bị phơi bày ra ánh sáng.

Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tiền Phong, ngày 20/2, người dân phát hiện một thi thể nữ giới cháy đen trong rừng tram ở Đồng Nai và báo công an. Sau quá trình điều tra, công an cho biết  đang tạm giữ hai nghi can trong vụ giết và đốt xác trong rừng tràm.

tin tức pháp luật mới nhất ớn lạnh lời khai của hai hung thủ giết người đốt xác

Tin tức pháp luật mới nhất vụ đốt xác, ớn lạnh lời khai của hai hung thủ. Ảnh Báo Dân Việt

Cụ thể, chiều 18/2, tức 30 Tết, Hoài, Lương, chị P.T.P.N (30 tuổi) ở Đồng Nai và một số công nhân khác tổ chức nhậu tại nhà trọ ở ấp Lộ Đức, Đồng Nai.

Theo lời khai của hai kẻ thủ ác, trong lúc ngồi uống rượu, Hoài và Khanh nẩy sinh ý định hiếp dâm chị N. Sau khi nhậu xong, một số công nhân ra về, còn Hoài và Khanh rủ chị N đến phòng trọ nơi Khanh làm bảo vệ.

Trong cơn say, Khanh và Hoài đòi chị N. phải quan hệ tình dục. Bị bạn gái cự tuyệt, cả hai bóp cổ cho đến khi chị N. tắt thở, rồi thay nhau làm điều đồi bại. Sau đó Hoài và Khanh đã khiêng xác chị N ra ngoài vườn cây tràm, rồi dùng mùn cưa gỗ đốt xác nạn nhân để phi tang.

Trước khi đốt, 2 bị can này còn tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân thêm một lần nữa. Hoài còn lấy chiếc điện thoại iPhone của nạn nhân rồi bỏ trốn, theo Báo Dân Việt.

Sau khi thi thể nạn nhân bị phát hiện, hai nghi can này đã đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, cả hai đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước hành vi dã man của hai kẻ thủ ác, ngày 25.2, VKSND tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định phê chuẩn khởi tố bị can đối với Lương Tấn Khanh (38 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Bùi Thanh Hoài (29 tuổi, quê tỉnh Long An) về hành vi giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.

 Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang