Ngủ quên trên xe bị cướp giật mất túi xách gần 400 triệu

author 16:30 09/03/2015

(VietQ.vn) - Công an Hóc Môn đang điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn vào sáng 6/3, được biết vào rạng sáng, tên cướp táo tợn mở cửa ô tô giật túi xách của khổ chủ và chạy mất.

Theo tin tức pháp luật mới nhất trên báo Lao động, ngày 9.3, tin từ Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM), cho hay, đội cảnh sát hình sự thuộc đơn vị này đang điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn xảy ra tại khu vực chợ đầu mối nông sản thực phẩm Hóc Môn (đường Nguyễn Thị Sóc, xã Tân Thới Đông, huyện Hóc Môn) xảy ra vào sáng 6/3.

Tin tức pháp luật mới nhất, Điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn tại khu chợ đầu mới nông sản

Điều tra vụ cướp giật tài sản táo tợn tại khu chợ đầu mới nông sản. Ảnh minh họa

Theo thông tin điều tra bước đầu, lúc rạng sáng 6.3, bà Nguyễn Thị C. (ngụ tỉnh Đồng Nai, là tiểu thương buôn bán ở chợ Hóc Môn), đi ô tô 7 chỗ đến chợ giao thịt heo cho các tiểu thương xong thì ngủ quên trên xe. Chiếc túi xách chứa tiền và các giấy tờ được bà C. để bên người. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày, bất ngờ một nam thanh niên xuất hiện mở cửa ô tô giật túi xách của bà. Đối tượng nhanh chóng tẩu thoát trên xe gắn máy của đồng phạm chờ sẵn gần đó.

Sự việc được bà C. trình báo công an địa phương ngay sau đó.  Theo lời khai tại cơ quan điều tra, bà C. cho biết trong túi xách bị cướp của bà có 380 triệu đồng, đây là tiền bà vừa thu được của các tiểu thương ở chợ. Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Hóc Môn đang truy xét các đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn nói trên.

Trước đó, ngày 28/2 công an quận 8, TP.HCM vẫn đang xác minh trình báo để điều tra, truy xét vụ cướp táo tợn xảy ra ở hẻm số 80 đường số 41, phường 16, quận 8 vào rạng sáng 25/2.Bà Trần Thị Ngọc P (SN 1976, ngụ trong hẻm 80) trình báo với công an địa phương), lúc rạng sáng 25/2 bà P đi công việc và điều khiển xe gắn máy đi về nhà ở trong hẻm nói trên. Bà P vừa dừng xe ngay trước cửa nhà thì bất ngờ có 2 đối tượng đi xe gắn máy ập đến. Bất ngờ 2 đối tượng này xuống xe, rút hung khí kề ngay cổ để khống chế bà P, yêu cầu bà không được la lên. Theo bà P, lúc đó do quá hoảng và trong đêm tối, bà không biết hung khí mà 1 trong 2 đối tượng kề ở cổ bà là gì, chỉ biết là 1 vật nhọn. Bà P cũng không dám có phản ứng gì.

Sau đó 2 đối tượng cướp lấy xe của bà P rồi 2 đối tượng lên 2 xe gắn máy tháo chạy khỏi hẻm. Đến sáng cùng ngày, bà P mới đến cơ quan công an để trình báo về vụ cướp, theo báo An ninh thủ đô.

Phương Khanh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang