Thanh niên bị đánh chết vì nhiệt tình đòi nợ hộ bạn

author 15:25 26/02/2015

(VietQ.vn) - Công an TPHCM đang điều tra vụ tai nạn thanh niên bị đánh chết người vì đòi nợ 500 nghìn không phải của mình, tạm giữ hình sự nghi can vụ án.

Theo tin tức pháp luật mới nhất ghi nhận trên báo Dân trí, ngày 26/2, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự nghi can Phan Tấn Lợi (49 tuổi) ngụ phường Long Trường, quận 9 để điều tra làm rõ vụ đánh nhau dẫn đến chết người trên địa bàn.

Tin pháp luật mới nhất công an điều tra hiện trường vụ đánh chết người vì đòi nợ

Tin pháp luật mới nhất công an điều tra hiện trường vụ đánh chết người vì đòi nợ. Ảnh Dân trí

Cụ thể, tối 25/2, trong lúc nghi can Lợi đang ngồi trong nhà ở phường Long Trường ăn cơm với vợ con thì Ngô Thanh Sang (33 tuổi) và Nguyễn Văn Nghĩa (28 tuổi) trong trạng thái say rượu vì vừa nhậu xong đến để Sang đòi nợ Lợi 500 nghìn đồng. Lợi đã ra năn nỉ và hứa sáng mai sẽ trả nên Sang khoác vai Nghĩa về.

Đi được một đoạn, Nghĩa bất ngờ chạy ngược lại, lao vào chửi bới, lấy cây chối đánh, đạp Lợi té ngã xuống nền nhà dù không liên quan đến việc nợ nần. Quá bực tức, Lợi chụp lấy cây cơ bida dựng ở khe cửa đánh trúng đầu Nghĩa, ngay lập tức vợ, con Lợi và Sang chạy vào can ngăn và Sang kêu Nghĩa về.

Khi đi được khoảng 20m, Nghĩa bị choáng ngã chúi đầu vào lề đường nằm bất tỉnh. Được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Nghĩa đã tử vong trước khi đến bệnh viện quận 9.

Bệnh viện quận 9 xác định nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng không có mạch, không huyết áp, da tím tái, đồng tử 2 bên dãn tối đa, vết thương sưng to bên phải đỉnh đầu…  Bước đầu, nạn nhân được xác định bị đánh vào đầu gây tổn thương sọ não gây choáng dẫn đến tử vong, theo Phụ nữ và Đời sống.

Sau khi gây án, Lợi đã bị công an địa phương bắt giữ bàn giao cho công an quận 9 cùng tang vật.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang