Tàu hỏa hất tung xe máy khiến 1 người tử vong

author 17:44 06/03/2015

(VietQ.vn) - Do không chú ý quan sát nên một chiếc xe máy bị tàu tông phải, cú tông khiến xe máy văng ra xa và hư hỏng nặng, một người tử vong, một người bị thương tích nặng nề.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo Vietnamplus, vào khoảng 10 giờ 10 phút ngày 6/3 tại đoạn đường sắt  km 270+700 đi qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong và một người bị thương nặng. Nạn nhân tử vong là anh Đặng Quang Hùng (sinh năm 1970, trú tại xóm 4, xã Thái sơn, huyện Đô Lương,Nghệ An). Còn người bị thương chưa xác định được danh tính.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, xe máy cố vượt tàu bị kéo lê 1 người chết. 1 người bị thương

Xe máy cố vượt tàu bị kéo lê 1 người chết. 1 người bị thương. Ảnh Vietnamplus

Vào thời điểm nói trên, tàu SX1T1 chạy theo hướng Bắc-Nam khi đi đến gần vị trí giao nhau với đường ngang dân sinh xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu thì phát hiện một chiếc xe máy đang băng qua đường sắt. Lái tàu đã kép còi và phanh khẩn cấp nhưng do người điều khiển xe máy không chú ý quan sát nên đã bị tàu tông phải. Cú đâm mạnh khiến xe máy văng ra xa và hư hỏng nặng.

Hậu quả, hai người đi trên xe máy đều bị thương vong. Một người là anh Đặng Quang Hùng bị kéo lê 5 m và tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Sau khi sự việc xẩy ra, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản sự việc và giải quyết hậu quả.

Theo ghi nhận trên báo VnExpress, 9h45 ngày 2/3, tàu khách SPT2 chạy hướng TP HCM đi TP Phan Thiết (Bình Thuận). Đến khu vực thuộc địa phận xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận), tàu hỏa hú còi khẩn khi phát hiện xe máy cày chở khoai mì đang băng qua đường sắt nhưng không xử lý kịp.

Chịu cú tông mạnh của tàu khách, xe máy cày bị "cắt" làm đôi, đầu xe vỡ nát, khoai mì bay tung tóe khắp hiện trường, người cầm lái bị thương nặng.

Phương Khanh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang