Nước biển Mỹ Khê đục ngầu cuốn trôi 2 học sinh ngày mùng 4 Tết

author 11:45 23/02/2015

(VietQ.vn) - Do sơ suất trong bơi lội cộng với nước thủy triều chảy mạnh nên năm học sinh bị đuối nước, lực lượng cứu hộ chỉ kịp thời giải cứu được 2 em, còn 1 em tử vong và 2 học sinh khác vẫn mất tích.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tai nạn mới nhất trên báo Dân trí, vào khoảng 15 giờ ngày 22.2 tại bãi biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi, cónăm học sinh bị đuối nước trong khi tắm biển.

Tin tức mới nhất về vụ tai nạn sông nước ở Quảng Ngãi, 2 em nhỏ vẫn mất tích

Tin tai nạn mới nhất trên sông nước ở Mỹ Khê, 2 em nhỏ vẫn mất tích. Ảnh Dân Trí

Vào thời điểm trên, 5 học sinh đến biển Mỹ Khê chơi Tết, sau đó, các em đến khu vực bãi biển vắng người tắm, có bảng cảnh báo nguy hiểm và còi hú của lực lượng bảo vệ. Tuy nhiên, 5 học sinh này vẫn bất chấp lao ra biển để tắm và vui đùa. Vì sơ suất trong khi bơi lội, cộng với nước thủy triều chảy mạnh nên năm học sinh đã bị đuối nước.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân cùng lực lượng cứu hộ gần đó cứu vớt 2 học sinh và thoát ải tử thần. Sau đó, tiếp tục tìm thấy thi thể 1 học sinh khác. Đến 21h00 cùng ngày, 2 học sinh còn lại vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định danh tính các nạn nhân và mới xác định nhóm 5 nạn nhân là học sinh thuộc huyện Tư Nghĩa.

Trước đó, vào trưa 21.2, tại bãi biển này cũng có ba trường hợp đuối nước, nhưng được lực lượng bảo vệ bãi biển phát hiện cứu vớt kịp thời nên thoát chết

Được biết, những ngày qua, vì lượng khách đổ về tăm biển quá đông, trong đó phần lớn là học sinh nên lực lượng bảo vệ bãi tắm đã sử dụng còi hú và cờ hiệu để cảnh báo nhưng nhiều học sinh vẫn bất chấp bơi ra xa để tắm biển, theo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh.

 Phương Khanh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang