Quảng Ninh: Xe tải mất lái đâm nát đầu xe khách

author 09:26 09/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức tai nạn mới nhất từ cảnh sát giao thông cho hay, chiều ngày 8/3 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 8 người bị thương tại khu vực gần UBND tỉnh Quảng Ninh.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, khoảng 16h30 chiều 8/3, tại khu vực gần UBND tỉnh Quảng Ninh (đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long), một vụ va chạm giữa xe tải đông lạnh và xe khách đi ngược chiều đã làm 8 người bị thương.

Một số nhân chứng cho biết, xe tải đông lạnh chạy hướng Cẩm Phả - Hạ Long thì mất lái, lao vào dải phân cách lấn sang làn đường ngược chiều, tông trực diện xe khách 24 chỗ chạy tuyến Hải Phòng - Móng Cái.

Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Trong số 8 nạn nhân nhập viện cuối giờ chiều, có hai người bị gãy xương và 6 người bị xây xát nhẹ. Nặng nhất là lái xe khách Phạm Hữu Du (39 tuổi, trú tại Mông Dương, Tp Cẩm Phả) bị đa chấn thương và gãy hai chân. Tất cả các trường hợp hiện nay đều đã ổn định và đang được theo dõi tại bệnh viện.

Vụ hai xe đối đầu tại Quảng Ninh đã khiến 8 người bị thương

Vụ hai xe đối đầu tại Quảng Ninh đã khiến 8 người bị thương. Ảnh Tuổi Trẻ

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng cuối tháng 1 cũng xảy ra một vụ xe khách đối đầu xe tải khiến 9 người chế và nhiều người khác bị thương.

Theo VnExpress đưa tin, gần 14h ngày 24/1, xe khách 16 chỗ biển số Nghệ An lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, hướng Nam - Bắc. Đến đoạn xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), ôtô bất ngờ mất lái, lao sang phần đường ngược lại tông trực diện vào xe tải biển số Hà Nội vừa chạy tới.

Vụ tai nạn gây ra tiếng động rất lớn, 6 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 2 người khác chết trên đường đến bệnh viện. Sau đó thêm một người nữa qua đời vì trọng thương. Một số người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

Đinh Ly (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang