Tin an toàn thực phẩm hot ngày 16/6: Phát hiện thịt gà, thịt mèo hôi thối chuẩn bị lên bàn nhậu

authorHòa Lê 19:02 16/06/2016

(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày 16/6 : “2.000 con gà, 200kg thịt mèo thối chuẩn bị lên bàn nhậu”, “Phát hiện cơ sở trồng giá đỗ ở TP.HCM dùng hóa chất Trung Quốc”…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Phát hiện 2000 con gà, 200kg thịt mèo 'hôi thối' chuẩn bị lên bàn nhậu

Sáng ngày 16/6 tại quốc lộ 1A qua địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Đội 5 - Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu tiến hành kiểm tra đột xuất xe khách BKS 76B-002.88 chạy tuyến Hà Nội - Quãng Ngãi.

Qua kiểm tra, phát hiện trong khoang chứa hàng của xe khách trên có 2.000 con gà, vịt và 300 kg móng bò, lưỡi bò, đuôi bò, tất cả đều không có giấy tờ kiểm dịch hợp lệ. Tài xế Cao Tấn Toàn, trú tại Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết: Số hàng trên được một người ở tỉnh Hà Nam gửi, giao cho người nhận tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Ngãi.

Tin tức trong ngày: Thịt mèo, thịt gà thối chuẩn bị lên bàn nhậu

Tin tức trong ngày đề cập đến việc phát hiện 2000 con gà, 200kg thịt mèo 'hôi thối' chuẩn bị lên bàn nhậu

Phòng Cảnh sát Kinh tế đã lập biên bản và làm thủ tục bàn giao cho Chi cục thú y TP Vinh để xử lý theo quy định của pháp luật. Xem thêm...

Phát hiện một cơ sở trồng giá đỗ ở TP.HCM có dùng hóa chất Trung Quốc

Chiều ngày 15/6, bà Nguyễn Thị Lệ Thoa – Trưởng phòng quản lý an toàn thực phẩm, Chi Cục bảo vệ thực vật TP.HCM vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết thông tin nói trên.

Theo đó, trong thời gian những ngày đầu tháng 6 vừa qua, các thành viên đoàn kiểm tra của Chi Cục đã tiến hành kiểm tra đột xuất 4 cơ sở chuyên trồng giá đỗ tại các quận Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp.

Tin tức trong ngày: Thịt mèo, thịt gà thối chuẩn bị lên bàn nhậu

Một cơ sở trồng giá đỗ ở quận Gò Vấp bị phát hiện có sử dụng hóa chất Trung Quốc 

Tại cơ sở ở quận Gò Vấp, đoàn kiểm tra đã phát hiện cơ sở này có sử dụng hóa chất của Trung Quốc. Xem thêm...

Coi chừng muốn ăn nhãn lồng Hưng Yên lại mua phải nhãn ướp hóa chất! 

Mùa nhãn đang đến, chị em nội trợ hãy nắm vững cách phân biệt nhãn tươi ngon, an toàn và nhãn chứa hóa chất để tránh mua phải sản phẩm có hại cho sức khỏe.

Tin tức trong ngày: Thịt mèo, thịt gà thối chuẩn bị lên bàn nhậu

Nhãn lồng Hưng Yên quả to, vỏ gai, trông dầy 

Đặc điểm của nhãn lồng Hưng Yên theo Trí thức trẻ đưa ra:

Quả to, vỏ gai, trông dầy. Mã vàng sậm hơn, tươi lâu vì được hái và vận chuyển, tiêu thụ ngay.

Cùi nhãn dày và khô, hạt nhỏ nhưng mọng nước. Vị thơm ngọt như đường phèn. Đáy quả có 2 dẻ cùi lồng xếp rất khít (khác hẳn nhãn khác). Xem thêm...

Đọ nhan sắc của 2 thí sinh cùng tên Thu Thảo lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016(VietQ.vn) - Trần Ngô Thu Thảo đến từ Tiền Giang và Lục Thị Thu Thảo đến từ Bình Dương là hai gương mặt đang “gây bão” dư luận với nhan sắc vượt trội của mình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang