Tình cũ Trấn Thành bất ngờ dành lời khen cho Hari Won

author 14:48 22/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, Mai Hồ - bạn gái cũ của MC Trấn Thành đã có những chia sẻ chân thành về mối tình của người yêu một thời và Hari Won.

Sự kiện: Ngôi sao

Từng có mối tình đẹp với Trấn Thành, hotgirl Mai Hồ bất ngờ lên tiếng về chuyện tình yêu của người cũ sau một thời gian chia tay. Cô cho biết, hai người chia tay vì “có nhiều điểm không hợp nhau”, quyết định ấy từ hai phía và chia tay trong êm đẹp.

Bà mẹ một con này cũng cho biết mối quan hệ của hai người hiện giờ vẫn rất tốt đẹp, cả hai vẫn nói chuyện như những người bạn thân. Điều kiện để hai người trở thành bạn tốt là phải sống tốt, không có sai lầm gì với nhau để có thể tôn trọng nhau, bảo vệ nhau trước sóng gió.

Mai Hồ ủng hộ chuyện tình cảm với Hari Won của MC Trấn Thành

Mai Hồ ủng hộ chuyện tình cảm với Hari Won của MC Trấn Thành. Ảnh: Zing

Không chỉ chia sẻ về chuyện của mình với Trấn Thành, Mai Hồ còn tiết lộ về mối quan hệ của bạn trai cũ với Hari Won: "Thời điểm anh Thành và Hari đến với nhau, tôi biết trước báo chí vì anh Thành có tâm sự với tôi. Tôi không đồng tình với việc mọi người đánh giá chuyện tình cảm này là chiêu PR.

Trấn Thành có độ nổi tiếng nhất định trong showbiz, anh ấy cần gì phải mang tình cảm để cầu danh. Chuyện này không chỉ không có lợi mà ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của anh ấy".

Mai Hồ cho biết, khi Trấn Thành vấp phải scandal, anh đã gọi cho cô để tâm sự và cô có khuyên Trấn Thành “nên im lặng để mọi thứ trôi qua. Nếu là tình yêu thật sự, hạnh phúc sau này sẽ là câu trả lời. Còn nếu là chiêu trò thì chỉ được một thời gian, không ai diễn mãi được. Biết đâu sẽ có một cái kết đẹp là câu trả lời dành cho dư luận?”.

Mai Hồ cũng dành những lời khen có cánh cho Hari Won: "Hari là cô gái hoạt bát, năng động. Anh Thành là người hoạt ngôn, thậm chí là tăng động." Chính vì thế, cô vẫn trêu hai người là một cặp trời sinh vì dễ thấu hiểu nhau.

MC Trấn Thành và Hari Won đã từng chịu nhiều điều tiếng từ dư luận trước khi có tình yêu

MC Trấn Thành và Hari Won từng chịu nhiều điều tiếng dư luận trước khi có tình yêu

 

Trường Giang say xỉn, ôm hôn Nhã Phương thắm thiết trong tiệc sinh nhật(VietQ.vn) - Danh hài Trường Giang đã có những phút giây quấn quít, hạnh phúc cùng cô bạn gái Nhã Phương trong tiệc sinh nhật của cô nàng tối qua.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang