Tính điểm tốt nghiệp THPT quốc gia 2017 tự động trên VietQ.vn

author 11:40 04/07/2017

(VietQ.vn) - Điểm tốt nghiệp THPT quốc gia 2017 được lấy hai chữ số thập phân, do phần mềm máy tính tự động thực hiện. Chỉ cần nhập điểm vào bảng dưới đây là có kết quả tốt nghiệp THPT quốc gia 2017.

Năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi 5 bài, gồm 3 bài thi độc lập: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục THPT; tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên).

Tính điểm tốt nghiệp tự động bằng cách bạn nhập vào ô điểm bên dưới:

 

 Công thức tính điểm tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017

 Công thức tính điểm tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế, điểm xét tốt nghiệp gồm điểm các bài thi thí sinh dự thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT, điểm ưu tiên, khuyến khích (nếu có) và điểm trung bình cả năm lớp 12. Điểm của từng bài thi được quy về thang điểm 10 để tính điểm xét tốt nghiệp.

Sau khi các thí sinh tính được điểm xét tốt nghiệp thì điểm xét tốt nghiệp phải từ 5 điểm trở lên thì các em mới đỗ tốt nghiệp. Trường hợp điểm xét tốt nghiệp dưới 5 sẽ không thi lại lần 2, lần 3 mà phải đợi thi lại vào năm sau.

Các em nhập điểm thi của mình theo box hướng dẫn sau để tính điểm xét tuyển của mình nhé - Bất ngờ đang chờ sau công thức này đấy. Nhớ chia sẻ Facebook với bạn bè nhé.

 

Ánh Ngân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang