Tình hình sức khoẻ mới nhất của Minh Thuận: Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

authorTrần Thanh 18:01 18/09/2016

(VietQ.vn) - Ca sỹ Minh Thuận bị mắc ung thư phổi gây bàng hoàng dư luận. Sau khi gặp cha, hiện tại tình hình sức khỏe của Minh Thuận có tiến triển rất tốt

Ca sĩ Minh Thuận qua đời sáng nay 18/9

Sau 15 ngày nhập viện vì cơn đột quỵ và được đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM cứu chữa ca sĩ Minh Thuận đã từ trần vào 8g sáng nay (18.9) hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho tới tận 3g chiều cùng ngày, gia đình và người thân cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức phát thông báo đi. 

Gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Ca sỹ Minh Thuận quá đời ở tuổi 47. 

 Vậy là sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, để lại bao tiếc nuối trong lòng khán giả.

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Bệnh tình của Minh Thuận được biết đến từ tối 3-9 khi tin anh nhập viện vì bị ung thư phổi được lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày Minh Thuận điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã đến thăm Minh Thuận.

Bố ruột của Minh Thuận từ Mỹ cũng bay về Việt Nam chăm sóc con trai.

Một trong những thủ bút cuối cùng của Minh Thuận: bức thư tay nguệch ngoạc Minh Thuận viết cho Phương Thanh 

Được biết Minh Thuận chống chọi với căn bệnh ung thư phổi từ một năm qua. Anh còn bị tai biến mạch máu não. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Trước khi vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Minh Thuận có vào chùa điều trị theo lời khuyên của người thân.

6/9 - Sức khỏe của Minh Thuận có tiến triển tốt

Ca sỹ Minh Thuận bị mắc ung thư phổi gây bàng hoàng dư luận. Sau khi gặp cha, hiện tại tình hình sức khỏe của Minh Thuận có tiến triển rất tốt. 

Cập nhật tình hình sức khoẻ Minh Thuận, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân nam ca sĩ  Minh Thuận đã tỉnh hẳn và rời phòng chăm sóc đặc biệt. Nữ ca sĩ cũng cho biết mọi phương pháp điều trị sẽ do gia đình Minh Thuận quyết định, trước mắt gia đình nam ca sĩ muốn để anh điều trị tại bệnh viện cùng sự chăm sóc của các y bác sĩ.

Nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ cảm xúc dành cho nam ca sĩ Minh Thuận 

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng cũng chia sẻ trên trang facebook của mình thông tin về tình trạng sức khoẻ của Minh Thuận. Cô vui mừng cho biết hiện tại nam ca sĩ đã tỉnh táo hẳn, đồng thời các bác sĩ cho biết tình trạng sức khoẻ của anh đang có tiến triển tốt.

Từ hôm Minh Thuận bị bệnh, nghệ sĩ Cát Phượng luôn nguyện cầu cho anh 

Sau khi gặp cha, tình hình sức khỏe của Minh Thuận đã có tiến triển rất tốt. Các bạn bè, đồng nghiệp của anh cũng bày tỏ sự chúc mừng và cầu chúc cho anh sớm vượt qua bệnh tật. 

Minh Thuận phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Cách đây vài tuần, anh uống thuốc Nam và đến ở một ngôi chùa ở Bình Thạnh với hy vọng mong bệnh tình thuyên giảm nhưng không thành công. Anh được người nhà đưa vào vào viện cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp và phải trợ thở trong suốt những ngày qua.

5/9 - Ca sĩ Minh Thuận phải tiêm thuốc cầm cự chờ gặp cha lần cuối

Theo thông tin mới nhất về sức khỏe ca sĩ Minh Thuận, khoảng hơn 1h sáng nay (5/9), bố và người thân của nam ca sĩ này đã từ Mỹ về tới Việt Nam để bên anh những ngày cuối cùng. Khi gặp gia đình, Minh Thuận đã khóc rất nhiều. Hiện, Minh Thuận đang thở bằng bình ô xy và được bác sĩ tiêm thuốc để cầm cự tại nhà riêng. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của anh đang rất nguy kịch.

Tình hình sức khỏe của Minh Thuận lúc tỉnh lúc mê 

 Tối 3/9, thông tin nghệ sĩ Minh Thuận đang điều trị tại bệnh viện vì căn bệnh ung thư phổi khiến bạn bè và người thân bàng hoàng.

Theo đó, người nhà cho biết, nam nghệ sĩ bị tai biến hơn 1 tháng nay, đã điều trị một số nơi những không qua khỏi. Tối 2/9, bác sĩ thông báo anh lại thêm bệnh ung thư phổi. Hiện Minh Thuận đang được chuyển đến bệnh viện phạm Ngọc Thạch điều trị. Tuy nhiên, ca sĩ Minh Thuận đã được đưa về nhà riêng vào 10h sáng 4/9. Một người bạn thân giấu tên tiết lộ sức khỏe của nam diễn viên kiêm ca sĩ đang rất  nguy kịch, cơ thể anh không thể tiếp nhận điều trị nên phía bệnh viện đã trả về.

Trao đổi với PV báo Đất Việt, y tá trực ca sáng tại khoa điều trị của nghệ sĩ Minh Thuận cho biết: Minh Thuận nằm trên giường bệnh trong trạng thái được cho thở oxy. Có điều khó nhận ra là anh bởi gương mặt hốc hác, nước da thâm đen đi khá nhiều do tiêm thuốc điều trị. Bác sĩ chẩn đoán sức khỏe của nghệ sĩ đang nguy kịch, chỉ "còn nước còn tát".

3/9 - Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, hiện đang nguy cấp

Người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị ung thư phổi. Tình trạng sức khỏe hiện đang nguy cấp, lúc tỉnh lúc mê.

Theo thông tin mới nhất từ Zing.vn, người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị bệnh ung thư phổi. Hiện anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Được biết, cách đây 1 tháng anh có bị tai biến mạch máu não và hiện đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Song vào tối 2/9, bác sĩ thông báo cho người thân bệnh tình của á quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã trở nặng, anh bị ung thư phổi. Họ cũng cho biết người nhà nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất.

Hiện sức khỏe của Minh Thuận khá yếu, những ngày gần đây anh được chuyển sang phòng hồi sức. Anh không thể trò chuyện nhưng nhận biết được người quen.

Gia đình của ca sĩ Minh Thuận đã định cư ở Mỹ, chỉ có anh sống ở Việt Nam. Bố mẹ và các anh chị của nam diễn viên Scandal – Bí mật thảm đỏ đang gấp rút về Việt Nam.

Báo VTC News cũng cho hay, một người bạn thân thiết với gia đình nam ca sĩ vừa chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, người này cũng nói thêm rằng, trước đó Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi.

Minh Thuận là một trong những ca sĩ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất cho phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô nàng xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang