Tình hình nhà của ông Vũ ‘nhôm’ ở Đà Nẵng những ngày giáp Tết

authorHà Thúy 15:45 03/01/2018

(VietQ.vn) - Tại nhà ông Vũ “nhôm” ở Đà Nẵng, một số chậu cây kiểng được vận chuyển đến.

Sáng 3/1, có mặt tại nhà ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”) tại số nhà 82 Trần Quốc Toản (quận Hải Châu, Đà Nẵng), PV báo Pháp luật TP.HCM thấy một xe cẩu tải nhỏ chạy vào nhà chở theo một vài chậu cây kiểng.

Tại đây, một tốp công nhân cẩu các chậu cây kiểng đưa vào hiên nhà. Sau đó là các công đoạn đưa cây vào chậu, cắt tỉa, trang trí…

Những công nhân này cho hay, được người trong nhà 82 Trần Quốc Toản thuê chở cây kiểng đến trang trí. Mọi thông tin thêm về việc này họ từ chối trả lời.

tinh-hinh-nha-cua-ong-vu-nhom-o-da-nang-nhung-ngay-giap-tet

 Nhà ông Vũ "nhôm" sáng 3/1. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Cùng với đó, những hàng xóm nhà ông Vũ “nhôm” trên đường Trần Quốc Toản khi được hỏi về hoạt động trong căn nhà ông Vũ đều từ chối trả lời.

Những người này cho rằng vẫn thấy một số người nhà, người làm trong nhà ông Vũ “nhôm” ra vào những ngày qua. Còn lại không khí khá yên ắng vì từ trước đến nay căn nhà vẫn kín cửa cao tường như vậy. Buổi tối, đèn điện trong nhà vẫn được bật sáng như mọi ngày.

Tin tức được VietQ cập nhật mới đây cho thấy, Cục quản lý xuất nhập cảnh (ICA) Singapore hôm 2/1 xác nhận việc một người có tên Phan Van Anh Vu đang bị tạm giữ tại nước này.

Theo thông báo của ICA, nguyên nhân ông Phan Van Anh Vu bị tạm giữ bởi cáo buộc vi phạm Đạo luật Nhập cư của nước này.

Ngày đầu nhậm chức: Tân Chủ tịch PVN nói gì?(VietQ.vn) - Tân Chủ tịch PVN Trần Sỹ Thanh chia sẻ, muốn chung tay, sát vai với tập thể để giai đoạn khó khăn của ngành dầu khí khép lại.

Trước đó, tối 22/12, Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an cho biết đã phát lệnh truy nã đối với ông Phan Văn Anh Vũ.

Cơ quan An ninh điều tra đã có quyết định khởi tố ông Phan Văn Anh Vũ tội ''Cố ý làm lộ tài liệu bí mật nhà nước'' theo điều 263, bộ luật Hình sự.

Ông Vũ được xác định đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú ở số 82 đường Trần Quốc Toản (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang