Tin tức mới nhất về Ukraine ngày 26/6: Tổng thống Ukraine đe dọa không kích Nga

author 06:57 26/06/2016

(VietQ.vn) - Tình hình Ukraine mới nhất cập nhật ngày 26/6 cho biết Tổng thống Ukraine Poroshenko đe doạ đã chỉ thị quân đội chuẩn bị không kích Nga.

Sự kiện: Cập nhật tình hình Nga - Ukraine

Theo tin tức về tình hình Ukraine mới nhất trên báo Giao Thông, mới đây, Tổng thống Ukraine tuyên bố đã lệnh quân đội chuẩn bị không kích Nga nhằm "răn đe", Sputnik đưa tin.

Tuyên bố này được ông Poroshenko đưa ra trên trang web chính thức của Tổng thống. Ông Poroshenko tuyên bố: "Theo đúng chức năng, sức mạnh hỏa lực và phạm vi chiến đấu, hàng không quân sự của chúng ta, cùng với các bộ phận khác của nền quốc phòng, cần phải là lực lượng đảm bảo ngăn chặn tham vọng hiếu chiến của Nga và có khả năng giáng đòn đích đáng vào bất kỳ kẻ xâm lược nào." 

Tình hình Ukraine mới nhất cho biết Tổng thống Ukraine dọa không kích Nga

Tình hình Ukraine mới nhất cho biết Tổng thống Ukraine dọa không kích Nga 

Ngoài ra, ông Poroshenko cũng thông báo năm 2016 nước này cần khoảng 6,4 tỷ rúp để sửa chữa, hiện đại hóa máy bay và trực thăng. Trước đó, Tổng thống Ukraine nhiều lần nói về sức mạnh của quân đội Ukraine, mà theo ông là đủ sức giành lại 2/3 lãnh thổ Donbass.

Nguồn tin tại Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga cho rằng những tuyên bố như vậy chỉ nhằm khỏa lấp thực tế không thành công trong chính sách của ông Poroshenko, theo Vietnamplus.

YouTube ra mắt tính năng phát video trực tiếp từ di động(VietQ.vn) - Sau khi thử nghiệm trực tiếp video cho nền web, YouTube tiếp tục đưa tính năng này lên nền tảng di động, trước mắt cho một số nghệ sĩ nổi tiếng.

Trang Mạc (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang