Tình trạng Minh béo ra sao sau phiên luận tội?

authorLâm Anh 07:26 27/04/2016

(VietQ.vn) - Minh béo sức khỏe không tốt, thường uyên phải uống thuốc sau phiên luận tội.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Mới đây, chia sẻ với Zing, ông Đỗ Phủ - luật sư của Minh béo cho hay, tâm trạng Minh ban đầu rất bồn chồn, nôn nóng nhưng bây giờ đã bình tĩnh hơn. Có điều, sức khỏe anh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù mỗi ngày đều cho Minh uống thuốc".

minh-béo-bi-bat-tinh-trang-sau-phien-luan-toiMinh béo sau phiên luận tội có sức khỏe không tốt, thường xuyên phải uống thuốc trong tù

Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California (15/4), Minh Béo tiếp tục bị tạm giam, chờ xét xử. Nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Luật sư Đỗ Phủ cũng cho biết thêm, hiện, ông đã tiếp cận đầy đủ hồ sơ vụ án.

Trả lời thắc mắc về việc cơ quan công tố quận Cam đã có bằng chứng chứng minh Minh Béo lạm dụng tình dụng trẻ em là tin nhắn giữa nam diễn viên và cậu bé, luật sư cho biết: "Biện lý tất nhiên sẽ có những bằng chứng của họ. Tuy nhiên, họ đưa ra là chuyện của họ, không phải tất cả đều khả tín. Khi xem xét những bằng chứng đó, luật sư phải hỏi lại thân chủ và kiểm chứng lại".

Diễn viên Minh Béo sang Mỹ lưu diễn từ ngày 18/3 tại California rồi dự định sang Atlanta tiếp tục trình diễn. Theo công tố viên, ngày 20/3, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3. Cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Theo thông cáo của Văn phòng Biện lý Quận Cam, Mỹ, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/5. Phiên tòa sơ thẩm diễn ra ngày 10/6.

>> Thử nghiệm sốc: Cá chết sau 2 phút bơi trong nước biển Vũng Áng

Lâm Anh (t/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang