Tình yêu từ World Cup ở Brazil

author 07:20 13/07/2014

(VietQ.vn) - Thất bại cay đắng 7-1 của đội tuyển chủ nhà Brazil trong trận đấu với đội tuyển Đức dường như đang được làm dịu đi bởi một vài câu chuyện tình yêu lãng mạn nơi đây.

Sự kiện: World Cup 2018

Brazil không chỉ là nơi diễn ra nhưng trận đấu đỉnh cao của 32 đội bóng đến từ khắp thế giới về tranh tài tại kì World Cup 2014 , mà cũng là nơi chứng kiến những câu chuyện tình lãng mạn của các cặp đôi lần đầu tiên đặt chân đến xứ sở của vũ điệu Samba này.

Cô gái người Brazil 25 tuổi Beatriz Groxco tình cờ gặp anh chàng 27 tuổi , Federico Astorga đến từ Argentina hôm 12/6, ngày khai mạc World Cup 2014. Đó như là một cuộc gặp định mệnh và hai người bắt đầu hẹn hò với nhau.

Beatriz Groxco nhớ lại: ” Tôi đang đi dọc trên đường phố nơi mà có rất nhiều quán bar. Tình cờ tôi gặp và giúp đỡ anh ấy khi anh ấy đang cố tìm đường . Sau đó tôi bắt đầu hẹn hò anh ấy. Thỉnh thoảng chúng tôi có cãi nhau nhưng nhanh chóng làm hòa vì cả hai đều rất yêu bóng đá.

Những chuyện tình xuyên biên giới không hiếm tại World Cup

Những chuyện tình xuyên biên giới không hiếm tại World Cup. Ảnh minh họa.

Những mối quan hệ không những chỉ bắt đầu trên đường phố mà cũng có thể nảy mầm qua Internet. Một phần mềm hẹn hò có tên Tinder cho phép mọi người làm quen kết bạn với nhau trên mạng trước khi đến đất nước Brazil xinh đẹp để cổ vũ cho các đội bóng. Số lượng người sử dụng phần mềm này đã tăng đến 50% ở Brazil khi World Cup sắp bắt đầu.

Một phụ nữ Brazil 33 tuổi cho biết cô sử dụng Tinder trong kì World Cup vì muốn được gặp mọi người trên khắp thế giới. Cô nói thêm: “ Tôi sử dụng phần mềm không chỉ vì việc hẹn hò mà tôi còn muốn giúp đỡ các du khách nước ngoài khi đến đây trong kì World Cup.”

Tuy nhiên, những câu chuyện tình yêu mới nảy này cũng gặp một ít trắc trở, nhất là về vấn đề ngôn ngữ. Một du khách cho biết:: “Thật khó cho chúng tôi khi mỗi lần nói chuyện lại phải sử dụng một phần mềm chuyển ngữ. Tôi phải mất khá nhiều thời gian mới hiểu được là khi một người Brazin gõ ‘rsrsr’ thì có nghĩa là họ đang cười.”

Văn Thắng


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang