Thỏa sức mua tivi khuyến mãi dịp đầu năm

author 13:02 23/01/2015

(VietQ.vn) – Các trang mua hàng trực tuyến hay siêu thị điện máy lớn như Lazada, Pico đang đua nhau thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá đối với mặt hàng tivi mừng Xuân Ất Mùi 2015.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Tivi khuyến mãi luôn được nhiều người tiêu dùng "săn đón mỗi dịp Tết đến xuân về. Vì thế, dịp đầu năm tại nhiều trang mua hàng trực tuyến, siêu thị điện máy lớn đua nhau tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá đối với nhiều mặt hàng điện tử, gia dụng. Trong đó có sản phẩm tivi với mức giá rẻ hấp dẫn. Cụ thể, Lazada – địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy của hàng ngàn người tiêu dùng Việt và Pico – siêu thị điện máy lớn sẽ tiến hành chương trình khuyến mại giảm giá, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên Đán.

Lazada thực hiện chương trình tivi khuyến mãi

Báo Tuổi trẻ cho biết, trong 2 ngày 20/1/2015 (hôm thứ 3 vừa qua) và 27/1/2015, Lazada thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá mừng Xuân Ất Mùi 2015 trên nhiều mặt hàng, trong đó có các dòng tivi cùng những ưu đãi hấp dẫn khác không nên bỏ lỡ.

Nếu ngại phải chen chúc khi đi mua sắm trong những ngày giáp Tết tại các trung tâm mua sắm như siêu thị, cửa hàng thì người tiêu dùng có thể đặt hàng online qua Lazada – địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy của hàng ngàn người tiêu dùng Việt.

Vào hôm 20/1 vừa qua, Lazada đã thực hiện giảm thêm 10% cho hầu hết các sản phẩm đang khuyến mãi thuộc các ngành hàng điện tử, thời trang, hàng gia dụng, sức khỏe & sắc đẹp, mẹ & bé v.v… tại Lazada.vn. theo đó, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu tivi giá rẻ với mức giá hấp dẫn.

Mua tivi khuyến mãi tại Lazada để hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt

Mua tivi khuyến mãi tại Lazada để hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt

Bên cạnh đó, Lazada còn có những ưu đãi hấp dẫn khác. Với những đối tượng khách hàng còn hạn chế về kinh tế, Lazada còn triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các chủ thẻ ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank, SeABank, ANZ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được trả góp với lãi suất 0%. Theo đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tivi khuyến mãi cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Cũng trong ngày 20/1 vừa qua, với mỗi đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng được tặng ngay 1 voucher giảm 100.000 VNĐ khi khi mua tivi khuyến mãi vào ngày 27/1. Đồng thời, khách hàng có thể mua tivi khuyến mãi 0 đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng LienVietPostBank Mastercard trên mỗi hóa đơn có giá trị từ 150.000 đồng.

Mua tivi khuyến mãi tại Pico

Theo thông tin từ VTC News, tết này, siêu thị điện máy Pico sẽ thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt đổi đồ cũ – lấy đồ mới “TỐNG CỰU NGHÊNH TÂN” từ ngày 23/1/2015 đến ngày mồng 5/2/2015.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mang đồ điện tử cũ còn sử dụng được tới các địa chỉ tại Hà Nội thuộc hệ thống siêu thị điện máy Pico để được đổi mua đồ điện tử khuyến mãi mới sắc nét hơn. Chương trình áp dụng cho các sản phẩm tivi, đầu DVD, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng và bếp điện cũ còn sử dụng được để mua sản phẩm mới với mức trợ giá hấp dẫn lên tới 2 triệu đồng.

Khách hàng có thể mua tivi khuyến mãi tại siêu thị điện máy Pico với mức giá giảm 50%

Khách hàng có thể mua tivi khuyến mãi tại siêu thị điện máy Pico với mức giá giảm 50%

Cũng trong tháng Chợ Tết Pico, khách hàng sẽ tiếp tục được hưởng những ưu đãi đặc biệt với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi như hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ cao… với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% tại tất cả các địa chỉ thuộc hệ thống siêu thị điện máy Pico. Theo đó, người tiêu dùng sẽ sở hữu được một chiếc tivi khuyến mãi giá rẻ hấp dẫn.

Người tiêu dùng không nên bỏ qua cơ hội “săn” hàng giảm giá chất lượng trong mùa Tết Nguyên Đán tại Lazada và Pico để làm mới tổ ấm của gia đình mình thật tiết kiệm và hiệu quả.

Nguyễn Dung


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang