Top 5 tivi LED Full HD giá rẻ đáng mua nhất

author 09:59 08/01/2015

(VietQ.vn) - Tivi công nghệ màn hình đèn nền LED Full HD ngày càng phổ biến, thay thế cho TV LCD truyền thống nhờ vào giá bán càng rẻ trong khi chất lượng hình ảnh và khả năng tiết kiệm điện cũng tốt hơn.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Nếu có yêu cầu cao về độ phân giải, muốn sở hữu một mẫu HDTV có độ phân giải đạt chuẩn Full HD, lựa chọn TV công nghệ màn hình LCD sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phi hơn so với LED hay Plasma. Kích thước của những model Full HD LCD cũng đa dạng hơn khi có loại nhỏ chỉ từ 24 inch cho tới cỡ lớn lên tới 46 inch.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý, độ phân giải Full HD hay HD là thông số kỹ thuật chỉ thực sự quan trọng đối với những model có kích thước từ 40 inch trở lên. Trong khi ở loại có màn hình cỡ nhỏ, sự khác biệt giữa hai chuẩn này khó phân biệt hơn.

Dưới đây là một số mẫu tivi LED Full HD giá rẻ tại Việt Nam được nhiều người ưa chuộng:

Sony CX520

Thương hiệu nổi tiếng của Nhật cũng sở hữu một model Full HD với giá bán hấp dẫn hiện nay là CX520 series. Mẫu LCD này bán ra ở Việt Nam với các kích thước 32, 40 và 46 inch với giá từ 9,9 triệu đồng.

Sony CX520 là tivi LED Full HD thương hiệu nổi tiếng của Nhật

Sony CX520 là tivi LED Full HD thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Ảnh minh họa

Ngoài màn hình Full HD thì điểm mạnh ở CX520 còn ở việc được trang bị nhiều tính năng giải trí trực tuyến như lướt web với trình duyệt Opera tích hợp, dịch vụ xem Internet Video Bravia hay gọi điện Skype cùng khả năng kết nối mạng DLNA.

Samsung F4000

Ngoài thiết kế mỏng, giá hấp dẫn và màn hình LED, Samsung F4000 còn sở hữu những tính năng phù hợp với nhu cầu xem truyền hình và phim ảnh cơ bản độ phân giải HD, công nghệ tối ưu tín hiệu đầu vào Clean View giúp giảm nhiễu, hay đọc và xem các nội dung có sẵn từ USB, ổ cứng di động.

Samsung F4000 là một mẫu tivi LED Full HD mỏng, giá hấp dẫn

Samsung F4000 là một mẫu tivi LED Full HD mỏng, giá hấp dẫn. Ảnh minh họa

Nhà sản xuất Hàn Quốc còn trang bị chế độ Sport Mode giúp tối ưu hình ảnh và âm thanh khi xem các chương trình thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Mẫu này hiện có giá hơn 6 triệu đồng cho phiên bản 32 inch.

Sharp LE340M

LE340M là mẫu TV LED giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm nay. Màn hình HD 32 inch và tới từ thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật, Sharp, nhưng model này có giá niêm yết chưa tới 6 triệu đồng. Đây cũng là sản phẩm thay thế xứng đáng cho các dòng TV LCD truyền thống khi sở hữu những tính năng cơ bản như độ phân giải màn hình HD, tần số quét 50 Hz cùng với hệ thống kết nối đa dạng và thiết kế nhiều màu sắc.

LE340M là mẫu Tivi LED Full HD giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm 2014

LE340M là mẫu Tivi LED Full HD giá rẻ thuộc hàng ăn khách nhất ở Việt Nam trong năm 2014. Ảnh minh họa

Giá bán Sharp LE340M giá khoảng 7 triệu đồng.

Toshiba Power TV P1300

Power TV là dòng sản phẩm được Toshiba trình làng từ năm 2011 với các model được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam, tiêu biểu trong năm nay là model P1300. Thay vì tích hợp những công nghệ hiện đại, mẫu TV LED HD giá rẻ này được trang bị những tính năng phù hợp với nhu cầu thiết thực như tích năng khuyếc đại tín hiệu từ ăng-ten, dây cáp, chế độ tự động điều chỉnh hình ảnh AutoView đề tiết kiệm năng lượng. 

Power TV là dòng sản phẩm được Toshiba trình làng từ năm 2011 với các model được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam

Power TV là dòng sản phẩm được Toshiba trình làng từ năm 2011 với các model được thiết kế dành riêng cho những thị trường như Việt Nam. Ảnh minh họa

Toshiba P1300 sở hữu cả model 29 inch với giá hơn 5 triệu đồng.

LG Cinema 3D LA613B

LA613B của LG là một trong những mẫu TV 3D hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu đồng. Giống như nhiều model cao cấp khác của hãng Hàn Quốc, sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị 3D thụ động dùng kính phân cực gọn nhẹ không dùng pin. Ngoài khả năng trình chiếu hình ảnh nổi, mẫu LED Full HD tầm thấp của LG còn có chế độ tự động nâng tín hiệu SD lên HD cho chất lượng sắc nét hơn, hay tích hợp MHL giúp kết nối và trình chiếu nhanh chóng các nội dung đang lưu trữ trên smartphone hay tablet.

LA613B của LG là một trong những mẫu TV 3D hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu đồng

LA613B của LG là một trong những mẫu TV 3D hiếm hoi có mức giá dưới 10 triệu đồng. Ảnh minh họa

Giá bán LG Cinema 3D LA613B 32 inch khoảng 6 triệu đồng.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang