Mẫu tivi LED Sony giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam

author 05:54 18/01/2015

(VietQ.vn) – Sony luôn là một thương hiệu điện tử được nhiều người Việt Nam tin dùng. Những mẫu tivi LED Sony giá rẻ như Sony KDL-40R470B, Sony KDL-48R470… đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Thương hiệu Sony mang đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng bởi cấu hình bền của sản phẩm. Đặc biệt là những chiếc mẫu tivi LED giá rẻ hãng Sony hấp dẫn với chất lượng hình ảnh sắc nét, các tích hợp giải trí phong phú cùng công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh.

Tivi LED Sony KDL-40R470B

Tivi Sony KDL-40R470B với màn hình 40 inch sử dụng công nghệ Clear Resolution Enhancer tái tạo hình ảnh tự nhiên, tạo độ sâu cho hình ảnh giúp hình ảnh trở nên trung thực và chi tiết hơn. Đặc biệt, công nghệ Screen Mirroring cho phép tivi kết nối không dây với điện thoại thông minh hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Màn hình tivi sẽ hiển thị video hay hình ảnh ở độ phân giải cao giúp người dùng giải trí với hình ảnh sống động hơn.

Tivi LED giá rẻ Sony KDL-40R470B độ phân giải cao giúp người dùng giải trí với hình ảnh sống động hơn.

Tivi LED giá rẻ Sony KDL-40R470B độ phân giải cao giúp người dùng giải trí với hình ảnh sống động hơn. Ảnh minh họa

Ngoài ra, mẫu tivi Sony giá rẻ còn được trang bị công nghệ loa Dolby Digital Plus công suất 16W vượt trội không gây méo tiếng hoặc rung động không mong muốn, tái tạo năng lượng âm thanh tối đa cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, ấn tượng.

Giá tham khảo: 10,3 triệu đồng.

Tivi LED Sony KDL-48R470

Tivi LED Sony KDL-48R470B có thiết kế tinh xảo với màu đen huyền bí và quyến rũ, là một nội thất hoàn mỹ tạo ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. Tivi có kích thước 48 inch tái tạo hình ảnh vô cùng ấn tượng cùng với độ phân giải Full HD giúp người xem có những giây phút giải trí tuyệt vời. Các hình ảnh tự nhiên sẽ được tái tạo, giảm nhiễu tối đa với công nghệ Clear Resolution Enhancer mà tivi trang bị. Ngoài ra, người xem cũng sẽ dễ dàng bắt được các đài Radio và có thể lưu trữ chúng để chuyển kênh dễ dàng từ Remote. Tivi còn cho phép phát và chia sẻ video, hình ảnh qua kết nối MHL, lướt ảnh trên màn hình lớn từ các thiết bị Android hay iOS dễ dàng.

Sony KDL-48R470 là một mẫu tivi LED giá rẻ có thiết kế tinh xảo

Sony KDL-48R470 là một mẫu tivi LED giá rẻ có thiết kế tinh xảo. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 14,4 triệu đồng.

Tivi LED Sony KLV-32R402A 32 inch WXGA

Mới đây, Sony vừa cho ra đời sản phẩm Tivi LED Sony KLV-32R402A 32 inch với chất lượng hình ảnh siêu việt nhờ công nghệ tiên tiến và siêu giảm nhiễu. Ngoài ra, công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp tái tạo hình ảnh một cách chính xác đến từng chi tiết, kết cấu. Hình ảnh rõ nét nhờ nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh có chiều sâu hơn.

Tivi LED giá rẻ Sony KLV-32R402A với chất lượng hình ảnh siêu việt nhờ công nghệ tiên tiến

Tivi LED giá rẻ Sony KLV-32R402A với chất lượng hình ảnh siêu việt nhờ công nghệ tiên tiến. Ảnh minh họa

Đặc biệt, với công nghệ Motionflow XR 100, người xem có thể trải nghiệm những hình ảnh mượt mà, không nhiễu, thưởng thức trọn vẹn những pha thể thao nhịp độ cao hoặc những pha hành động đầy gay cấn. Khi cần thiết, công nghệ đèn LED sẽ chọn lọc các vùng sáng và tối khác nhau của ánh sáng nền để giảm nhòe và đảm bảo người dùng được xem từng khung hình với thời gian thực. Tivi LED Sony KLV-32R402A sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh rõ và sắc nét, nội dung tiết tấu nhanh.

Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.

Tivi LED Sony KDL-32R300B

Tivi LED Sony KDL-32R300B có thiết kế hiện đại với màn hình 32 inch giúp tô điểm không gian nội thất gia đình người xem. Tivi cho độ phân giải HD kết hợp cùng công nghệ xử lý hình ảnh Clear Resolution Enhancer cho phép tái tạo các hình ảnh trở nên tự nhiên, mượt mà và có độ rõ nét ấn tượng.

Tivi LED Sony KDL-32R300B có thiết kế hiện đại với màn hình 32 inch giúp tô điểm không gian nội thất gia đình người xem

Tivi LED Sony KDL-32R300B có thiết kế hiện đại với màn hình 32 inch giúp tô điểm không gian nội thất gia đình người xem. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers trên tivi Sony cho phép hiển thị chính xác các dãy tần âm thanh, giúp âm thanh được cân bằng, mang đến cho người xem những âm thanh trong trẻo, trung thực và chính xác. Người xem cũng sẽ hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng vì tivi được trang bị bộ tứ bảo vệ X-Protection Pro độc đáo giúp bảo vệ tivi tối ưu khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi, kéo dài tuổi thọ cho tivi theo thời gian.

Giá tham khảo: 6,9 triệu đồng.

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang