Tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800: Thiết kế mỏng tràn viền, hỗ trợ HDR10 tiêu chuẩn

authorLê Chính 09:55 07/08/2020

(VietQ.vn) - Tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800 được trang bị công nghệ PQ Engine 4K giúp gia tăng độ sáng, độ tương phản của hình ảnh, TV có mức giá 9,5 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Tivi Vsmart 4K 50 inch 50KD6800 mang đến trải nghiệm hình ảnh không giới hạn với thiết kế 3 cạnh tràn viền. Trang bị công nghệ PQ Engine 4K giúp gia tăng độ sáng, độ tương phản của hình ảnh lên gấp nhiều lần ti vi thường.

 TV được hỗ trợ HDR10 tiêu chuẩn giúp hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét

TV được hỗ trợ HDR10 tiêu chuẩn giúp hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét. Với góc nhìn rộng lên tới 170 độ, người trải nghiệm sẽ có thể tận hưởng mọi khuôn hình đẹp nhất dù ngồi xem ở nhiều góc khác nhau. Với thiết kế giấu dây qua chân đế cũng mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng, kể cả khi treo tivi hay để trên kệ

Với công nghệ Dolby Digital trên Tivi Vsmart 4K, âm thanh phát ra một cách đa chiều mạnh mẽ và lan tỏa khắp không gian, thưởng thức những thước phim, những bản nhạc sống động, chân thật và lôi cuốn hơn. Điều khiển đi kèm của tivi 50KD6800 sử dụng hồng ngoại với các tính năng tiện lợi như chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, kết nối Bluetooth với các tính năng thông minh, ra lệnh bằng giọng nói.

Điều khiển đi kèm của tivi 50KD6800 sử dụng hồng ngoại 

Tivi Vsmart được thiết lập với kho ứng dụng sẵn có và các ứng dụng đa dạng và hấp dẫn như: YouTube, Netflix, Amazon Video, FPT Play, Clip TV,... đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Ngoài ra, các mẫu tivi thông minh Vsmart đã được tích hợp sẵn Chromecast cho phép trình chiếu từ smartphone lên tivi cùng với các kết nối phổ thông gồm Wifi, Bluetooth và HDMI.

Lê Chính (t/h)

Galaxy Note 20 phiên bản đạt chất lượng vượt trội hơn so với Note 10 và Note 9(VietQ.vn) - Sau một thời gian dài, cuối cùng Samsung cũng giới thiệu Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra, thật sự mẫu smartphone này có vượt trội hơn hẳn so Note 10 và Note 9.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang