TMV dùng hóa chất không rõ nguồn gốc, gây hại cho khách hàng

author 15:00 20/11/2019

Sau khi sử dụng liệu trình giảm béo, 2 ngày sau bụng khách hàng nổi cục “u” lớn tại vị trí giảm béo, bác sỹ BV Việt Đức kết luận bị vỡ cơ bụng.

Tài chính Doanh nghiệp nhận được đơn thư tố cáo của chị N.H.P, 27 tuổi, tại Thanh Xuân, Hà Nội về việc sử dụng dịch vụ giảm béo bị nổi cục, vỡ cơ bụng.

Theo đó, ngày 2/10/2019, chị P. đăng ký mua gói trị liệu giảm mỡ bụng sau sinh tại một thẩm mỹ viện mức giá gần 30 triệu đồng. Tại đây, chị P. cho biết, được nhân viên tiêm vào bụng hóa chất không rõ nguồn gốc, không được nêu khi nhân viên tư vấn cho chị. 

Sau khi điều trị 2 ngày, phần bụng của chị P. có dấu hiệu xuất hiện các “cục u” tại vị trí tiêm. Nhận thấy có điều bất thường về sức khỏe, chị P. đến bệnh viện Xanh pôn để khám.

Ảnh minh họa. 

Theo đó, kết quả thăm khám tại đây xác định chị P. bị giảm âm trong cơ thẳng bụng bên trái, kích thước 7x26mm (ổ bụng dập cơ) do sử dụng hóa chất.

“Tôi bị từ đầu tháng 10 nhưng đến ngày ngày 05/11, TMV mới cử 1 nhân viên và một bác sỹ da liễu đi cùng tôi đến bệnh viện Việt Đức để khám lại. Kết luật tại BV Việt Đức cũng cho kết quả “nốt tổn thương dạng tổ chức xơ tại cơ thành bụng dưới bên trái” giống như kết luận tôi đã khám tại Xanh pôn”.

Qua nhiều lần đi khám, các bác sỹ yêu cầu chị P. cung cấp tên của loại chất đã được tiêm vào người để bệnh viện xây dựng phác đồ điều trị và tiến hành sinh thiết nếu cần. Tuy nhiên, sau nhiều lần liên lạc, đến nay, chị P. vẫn chưa có được câu trả lời về loại thuốc đã được đưa vào cơ thể chị. 

Để làm rõ hơn vấn đề trên, mới đây, PV đã liên hệ với TMV xác minh. Tuy nhiên hiện người có trách nhiệm cao nhất chưa thể trực tiếp trả lời mà chỉ ghi nhận thông tin và báo cáo trả lời sau. Tài chính Doanh nghiệp sẽ tiếp tục liên hệ các cơ quan chức năng liên quan và thông tin trong bài tiếp theo.

Liên tiếp các vụ thẩm mỹ gây hậu quả nghiêm trọng

Trước đó ngày 28/9 thẩm mỹ viện EMCAS tại TP. HCM cũng bị tố cáo khi hút mỡ bụng cho khách hàng đang mang thai 8 tuần tuổi. Trước đó, khác hàng này có đến Thẩm mỹ viện Sophie International tư vấn dịch vụ hút mỡ bụng. Sau đó, bệnh nhân được cơ sở này đưa đến Bệnh viện Thẩm mỹ EMCAS để làm xét nghiệm, ký giấy cam kết và tiến hành phẫu thuật hút mỡ vùng bụng, lưng, vai, bắp tay, nách và cắt, căng da bụng, nối lại dây chằng ở vùng bụng.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân trở về Hà Nội thì có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, khó thở. Sau khi khám tại bệnh viện tư, bệnh nhân bàng hoàng phát hiện đã mang thai 8 tuần.

Bác sĩ biết khả năng bệnh nhân trên không thể giữ được thai nhi, nhất là khi thai phát triển đến tháng thứ 4, do bụng lớn thêm trong khi bụng đã bị hút mỡ và cắt bỏ lớp da, bụng không còn độ đàn hồi.

Theo Tài chính doanh nghiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang