Cách tổ chức 8/3 ấn tượng cho các bạn nữ cùng lớp

author 16:15 06/03/2015

(VietQ.vn) – Ngày 8/3 sắp đến gần, đây là thời điểm để các đấng mày râu thể hiện tình cảm đến các bạn nữ trong lớp. Dưới đây là gợi ý giúp các bạn nam có được ý tưởng tổ chức 8/3 thật ấn tượng cho cả lớp.

Để tổ chức được một buổi 8/3 vui vẻ, ấn tượng, chắc hẳn các bạn ấy sẽ rất đau đầu và bận rộn từ các công tác chuẩn bị cho đến trình tự thực hiện. Tổ chức bữa tiệc nhỏ, thi văn nghệ, diễn kịch, giả gái gây cười,… đều là những ý tưởng  tổ chức 8/3 độc đáo, thú vị và gây ấn tượng cho các bạn gái trong lớpSau đây là cách tổ chức 8/3 ấn tượng các bạn nam không nên bỏ qua.

Những món quà bất ngờ

Dù là những bữa liên hoan nho nhỏ hay những hoạt động tưng bừng, các bạn nam hãy chú ý đến yếu tố bất ngờ: đó là một thứ gia vị cực kỳ cần thiết, không thể thiếu để tạo nên niềm vui, ấn tượng cho phái nữ.

Chuẩn bị những món quà bất ngờ là lựa chọn lý tưởng để các bạn nam tổ chức 8/3 ấn tượng cho phe nữ

Chuẩn bị những món quà bất ngờ là lựa chọn lý tưởng để các bạn nam tổ chức 8/3 ấn tượng cho phe nữ

Tạo ra bất ngờ không cần phải quá cầu kì, có thể chỉ là kế hoạch tổ chức hoành tráng được giữ bí mật cho đến tận phút chót, lớp học được trang trí rực rỡ từ sáng sớm hay những tấm thiệp với những dòng chúc tụng chân thành, ý nghĩa được giấu trong ngăn bàn. Điều bất ngờ cũng thật ra đơn giản lắm, các bạn nam chỉ cần chân thành thôi cũng đã làm tan chảy trái tim các bạn nữ và khiến con gái cảm động lắm rồi.

Những bữa tiệc vui vẻ

Những bữa liên hoan là hình thức tổ chức phổ biến, tuy nhiên xen vào đó là chương trình văn nghệ – diễn kịch cười bể bụng, hay các trò chơi hài hước là không thể thiếu. Điểm lại một số trò chơi các bạn nam có thể áp dụng cho 8/3 của lớp mình như:

Những bữa tiệc liên hoan nhỏ, tạo không khí vui vẻ cũng là một ý tưởng hay tổ chức 8/3 không nên bỏ qua

Những bữa tiệc liên hoan nhỏ, tạo không khí vui vẻ cũng là một ý tưởng hay tổ chức 8/3 không nên bỏ qua

Bốc thăm người tặng quà: Mỗi bạn nam sẽ chuẩn bị 1 món quà (hoặc 2-3 món tùy vào tỉ lệ nam nữ trong lớp). Các bạn nữ bốc thăm, bốc trúng bạn nam nào thì sẽ nhận được quà từ bạn nam đó và được yêu cầu bạn nam làm cho mình một việc. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ từ trò chơi này đấy.

Lời chúc giấu tên: Xếp các bạn nữ thành 1 hàng, dán 1 tờ giấy sau lưng. Mỗi bạn nam đều phải viết một lời chúc hoặc tâm sự của mình cho bạn nữ đó. Sau khi hoàn thành, chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ phải mỉm cười vì những lời chúc dễ thương.

Hay cả những buổi văn nghệ, những trò chơi hấp dẫn cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tổ chức 8/3

Hay cả những buổi văn nghệ, những trò chơi hấp dẫn cũng là một lựa chọn hoàn hảo để tổ chức 8/3

Đuổi hình bắt chữ: Mô phỏng gameshow trên truyền hình, các bạn hãy vẽ hoặc dùng hành động thể hiện các câu đố cho các bạn nữ ngồi dưới đoán. Bạn nào đoán đúng sẽ được nhận quà.

Đút sữa chua: Một bạn nam và một bạn nữ cùng bị bịt mắt. Bạn nam sẽ đút sữa chua cho bạn nữ ăn. Đội nào ăn nhanh nhất thì đội đó thắng.

Vẽ mặt mèo bằng miệng: Các bạn nam sẽ đóng là mèo. Nhiệm vụ của các bạn nữ là ngậm bút bi và vẽ lên mặt các bạn nam theo hình có sẵn. Đội nào hoàn thành xong sớm nhất và có mặt mèo đẹp nhất thì đội đó thắng cuộc.

Tâm Đinh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang