Đám cưới độc đáo với ý tưởng tiệc trên biển

author 13:34 25/02/2015

(VietQ.vn) - Tổ chức tiệc cưới trên biển là ý tưởng tuyệt vời cho cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và độc đáo. Chọn bãi biển làm nơi tổ chức đám cưới, những đôi uyên ương như tìm được cách khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân.

Tổ chức tiệc cưới trên biển là một ý tưởng mới lạ và độc đáo dành cho các cặp đôi yêu thích sự bình yên và lãng mạn của bãi biển xanh thơ mộng đầy gió và cát. Hãy tạo dấu ấn riêng trong ngày cưới của 2 người bằng việc tổ chức  và trang trí tiệc cưới trên biển. Thông thường, đám cưới với ý tưởng biển sẽ đi kèm với sắc xanh thẳm, đồng thời sử dụng các phụ kiện như vỏ ốc, hình ảnh con sao biển, ngọn hải đăng, con thuyền...

Tổ chức tiệc cưới trên biển là sự chọn lựa yêu thích của nhiều cặp đôi trên thế giới

Tổ chức tiệc cưới trên bãi biển là sự chọn lựa yêu thích của nhiều cặp đôi trên thế giới

Thời gian tổ chức đám cưới

Biển là không gian có nhiều gió, thời tiết thất thường, các cặp đôi nên chú ý đến việc lựa chọn thời gian tổ chức tiệc cưới. Thời tiết càng khô ráo, nắng đẹp càng tốt. Đặc biệt, trong đám cưới, thời điểm cô dâu chú rể trao nhau nhẫn cưới và những lời thề nguyện là khoảnh khắc quan trọng nhất. Vì vậy cô dâu chú rể nên chọn thời điểm làm lễ thành hôn, tốt nhất là trước khi mặt trời lặn để không gian đám cưới đủ ánh sáng và nếu có hoàng hôn, ánh nắng rực rỡ sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho những bộ ảnh.

Để tổ chức tiệc cưới trên biển thành công, bạn cần quan tâm đến yếu tố thời tiết trong ngày trên bãi biển

Để tổ chức tiệc cưới trên bãi biển thành công cần quan tâm đến yếu tố thời tiết trong ngày trên biển

Màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới

Với không khí thoáng đãng của biển cô  dâu chú rể có thể sử dụng các tông màu như hồng, xanh lá, tím… để làm màu sắc củ đạo cho lễ cưới. Thông thường, màu trắng của mây và xanh của đại dương là sự lựa chọn của nhiều người trẻ; sự kết hợp của hai gam màu lạnh này mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ dịu mà lại vừa trang nhã trong cái nắng ấm của biển.

Màu trắng và màu xanh là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới trên biển

Màu trắng và màu xanh là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới trên bãi biển

Vật dụng trang trí tiệc cưới

Sử dụng những con thuyền, ngôi sao biển, những chiếc vỏ ốc, vỏ sò…làm nguồn cảm hứng cho những vật dụng trang trí trong đám cưới bãi biển. Hãy thay đổi diện mạo của bàn ký tên với một chiếc phao cứu hộ, tháp hải đăng và vài ngọn nến lung linh.

Hoặc cũng có thể sử dụng những ngôi sao biển cùng cát trắng và cờ xanh, thêm một vài khung ảnh của hai người. Mang lại nét mới lạ cho đám cưới bằng việc dùng những vỏ sò, vỏ ốc để làm dải trang trí cho lối đi chào đón khách tham dự. Hoa là thứ không thể thiếu trong lễ cưới. Tạo ấn tượng với những bình hoa tươi xen kẽ cùng những chậu hoa sao biển.

Tổ chức tiệc cưới trên biển thêm hương vị biển với những chi tiết vỏ sò vỏ ốc

Tổ chức tiệc cưới trên bãi biển thêm hương vị biển với những chi tiết vỏ sò vỏ ốc

Cách bài trí một tiệc cưới

Tổ chức tiệc cưới trên biển có sự khác biệt nho nhỏ với trong nhà. Tất cả mọi nghi thức sẽ diễn ra trên biển trước sự chứng kiến của mọi người. Không cần quá cầu kì, chỉ với cổng hoa đơn giản cùng những chiếc ghế gỗ là đã có thể tạo ra một lễ đường tuyệt vời. Sau nghi thức lễ, mọi người cùng nhau quây quần bên bàn tiệc, dưới bầu trời sao trong ánh đèn vàng và cùng lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển. Khung cảnh thật lãng mạn phải không các nàng. Nếu như lo ngại về những cơn mưa bất chợt, một tấm bạt cỡ lớn sẽ xua tan hết mọi lo lắng đó.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang