‘Tố’ học viên Cảnh sát Nhân dân ép quan hệ đến có thai, nữ sinh gặp rắc rối?

author 07:13 30/03/2016

(VietQ.vn) - Trường học viện Cảnh sát Nhân dân đang xác minh vụ việc. Tuy nhiên, hơn một tháng nay vẫn chưa có ai gặp nạn nhân và gia đình để tìm hiểu (?!)

Như Chất lượng Việt Nam đã thông tin, sau khi dụ dỗ người yêu cũ quan hệ dẫn đến có thai, nam sinh trường Học viện Cảnh sát Nhân dân Bùi C.T. đã gạ cô gái phá thai rồi ruồng bỏ cô không thương tiếc.

Vì việc này, ngày 17/1, nữ sinh Nguyễn Thị H. (SN 1994, đang học tại Hà Nội) đã uống thuốc ngủ để tự vẫn. Rất may người thân H. phát hiện sớm và chuyển nhanh đến bệnh viện nên cô gái đã thoát chết.

học viên trường cảnh sát nhân dân hiếp dâm nữ sinh

Nữ sinh H. (bên phải) và gã sở khanh họ Bùi. 

Trước khi tự vẫn, H. đã viết thư kể lại toàn bộ sự việc và xin lỗi bố mẹ, người thân. Gia đình H. đã có thông tin phản ánh tới cơ quan báo chí.

Theo H. viết., cô và Bùi C.T. (SN 1994, hiện đang học năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) từng yêu nhau. Chia tay được gần 6 tháng, đến tháng 11/2015 bỗng Bùi C.T. nhắn tin cho H. nói rằng muốn ngủ với nhau một lần rồi chia tay mãi mãi. H. từ chối đề nghị này. Tuy nhiên, ngày hôm sau T. tìm đến phòng trọ của H. rồi giở trò đồi bại.

“Nó qua phòng con rồi cưỡng hiếp con. Con chống trả nhưng không được. Con chỉ biết van xin nó đừng đối xử với con như vậy nhưng nó vẫn cương quyết làm, con rất xấu hổ và nhục nhã…”, H. kể lại trong thư.

Sau khi “xong việc”, T. tỉnh bơ như không có chuyện gì và lạnh nhạt với H. khiến cô gái cảm thấy mình như đồ chơi của hắn.

Nữ sinh tự vẫn vì yêu phải ‘sở khanh’ trường Học viện Cảnh sát nhân dân

Thư H. để lại cùng kết quả siêu âm thai nhi

Đến đầu tháng 1/2016, H. phát hiện mình có thai. Cô báo cho T. biết chuyện thì chàng học viên trường Cảnh sát nhân dân không tin và bắt cô mua que thử thai về kiểm tra. Que thử cho kết quả H. đã có thai, T. vẫn chưa tin và đưa H. ra viện E để khám lại. Sau khi bệnh viện xác định H. có thai, T. quay ra dụ dỗ người yêu phá cái thai này đi vì còn đang học hành. Anh ta nói sẽ chăm sóc, có trách nhiệm với cô gái và hứa hẹn một tương lai êm đềm, hạnh phúc cho hai người.

Nghe lời ngon ngọt của T., ngày 17/1 nữ sinh H. đến bệnh viện Quân đội 108 để phá thai. Nhưng do sợ hãi nên H. đi về. Biết chuyện, T. lại năn nỉ người yêu đi phá. Ngày 19/1, H. một mình ra bệnh viện để “giải quyết”.

“Khi H. phá thai xong, cậu T. không hỏi han gì. H. nổi khùng lên nói sẽ chết thì T. quay ra xin lỗi, giải thích do bận quá nên chưa kịp hỏi thăm. Sau đó nó lại bơ đi như không có chuyện gì. Đến khi H. uống thuốc ngủ, người nhà tôi gọi cho nó thì nó chặn luôn cả số điện thoại. Nhà tôi cứ phải mua sim rác để liên lạc với nó rồi nó chặn hết. Giờ nó còn thách thức nhà tôi rằng H. chết được cứ chết, nó không quan tâm”, chị Y, một người thân của H. cho biết.

Sau hơn 1 tháng xảy ra sự việc, mới đây, trao đổi với báo chí, ông Tạ Ngọc Vãng, Phó Trưởng phòng Quản lý học viên, Học viện Cảnh sát nhân dân cho biết: “Sau khi báo chí đưa tin một ngày, Ban Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân đã chỉ đạo phòng Quản lý học viên kiểm tra xác minh vấn đề này. Qua xác minh, chúng tôi xác định đây là học viên đang học tập tại học viện và nam sinh này có quan hệ tình cảm với nữ sinh đúng như báo đưa tin. Học viên bị phản ánh tạm thời bị đình chỉ học tập”.

"Kết luận kỷ luật như thế nào chúng tôi cần xác minh thêm và xử lý theo đúng quy chế của Bộ Công an quy định", ông Vãng nói.

Tuy nhiên, theo phản ánh của người thân nữ sinh Nguyễn Thị H., từ khi xảy ra sự việc đến nay, phía Học viện Cảnh sát Nhân dân chưa từng gặp nữ sinh H. cũng như gia đình cô để tìm hiểu.

“Trường Học viện Cảnh sát Nhân dân còn gọi điện sang cho trường em H. để thông báo về việc này. Hiệu trưởng trường em H. đã gọi về gia đình để hỏi sao làm gì lại liên quan đến công an khiến cho gia đình rất lo lắng”, chị Y., một người thân của nữ sinh Nguyễn Thị H. cho hay.

Theo người này thì sau khi xảy ra sự việc, đại diện Học viện Cảnh sát Nhân dân từng gọi điện mời mẹ H. lên Hà Nội để gặp nhưng vì tuổi cao, sức yếu nên mẹ H. từ chối không đi.

“Tôi không hiểu nhà trường xác minh kiểu gì mà từ đó đến giờ không gặp nạn nhân cũng như gia đình để hỏi chuyện”, chị Y. nói.

Về phần nam sinh Bùi C.T. (học viên năm 3 Học viện Cảnh sát nhân dân) thì có nhiều phát ngôn mâu thuẫn trong quá trình xảy ra sự việc. Lúc đầu thì “ậm ờ” chuyện ngủ với cô gái dẫn đến có thai rồi dụ dỗ cô phá bỏ. Sau đó lại phủ nhận hoàn toàn chuyện này.

Trong khi đó, nữ sinh H. còn giữ nhiều tin nhắn thể hiện việc Bùi C.T. dùng lời đường mật gạ gẫm nữ sinh quan hệ với mình.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang