Tọa đàm trực tuyến 'Doanh nhân Việt Nam và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0'

author 06:38 12/10/2019

(VietQ.vn) - Sáng ngày 13/10, tại Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn), các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp sẽ tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0”.

Cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) mang đến cho nhân loại cơ hội thay đổi bộ mặt các nền kinh tế. Cùng với đó là những hứa hẹn về cuộc "đổi đời" của các doanh nghiệp tại Việt Nam nếu đón được làn sóng này. 

Xuất phát từ mục tiêu tạo diễn đàn mở cho chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ những thuận lợi và khó khăn, cơ hội và thách thức của doanh nghiệp Việt Nam trước bối cảnh CMCN 4.0, nhân Kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10), Chất lượng Việt Nam Online tổ chức tọa đàm trực tuyến: “Doanh nhân Việt Nam và cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0”.

Chương trình chia sẻ về những yếu tố tác động của CMCN 4.0 đến doanh nhân, doanh nghiệp, trong đó đề cập đến sản xuất thông minh – mô hình sản xuất đem lại năng suất, chất lượng và hiệu quả doanh nghiệp trong giai đoạn mới; Đánh giá tổng quan bức tranh kinh tế một năm qua; Khích lệ tinh thần doanh nhân trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Đồng thời, chương trình cũng là nơi các chuyên gia đưa ra những tư vấn hiệu quả cho các doanh nghiệp đang bắt đầu tiếp cận, triển khai áp dụng công nghệ vào đơn vị của mình.

Khách mời tham gia chương trình:

- Ông Hà Minh Hiệp - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

- Ông Phan Đức Hiếu - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương

- Ông Nguyễn Anh Quê - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn G6

- Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tân Quang Minh

- Ông Nguyễn Thành Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển nghỉ dưỡng ngoại ô

- Ông Phạm Ngọc Hoàng - Giám đốc PR & Marketing Tập đoàn Kosy

Tọa đàm nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về năng suất chất lượng trên báo chí và mạng xã hội năm 2019” thuộc Dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất và chất lượng”, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng giao cho Chất lượng Việt Nam Online tổ chức chủ trì.

 

Tọa đàm về sản xuất thông minh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất(VietQ.vn) - Vào lúc 9h30 ngày 20/9/2019, tọa đàm về sản xuất thông minh hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất sẽ được trực tuyến tại Chất lượng Việt Nam online.

BBT

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang