Tọa đàm Hướng đến Năng suất 6.0 bằng sản xuất thông minh

author 06:12 14/08/2020

(VietQ.vn) - Tọa đàm về Hướng đến Năng suất 6.0 bằng sản xuất thông minh sẽ diễn ra vào lúc 12h00-13h00, Thứ Hai ngày 17/8/2020 tới đây.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Hai nhân vật chính của chương trình là Tiến sỹ Hà Minh Hiệp, Chủ tịch Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Giáo sư Chen-Fu Chien từ trường Đại học Tsing Hua, Đài Loan (Trung Quốc).

Trong khu vực Châu Á, sản xuất vẫn được coi là ngành công nghiệp xương sống. Với sự bùng nổ của khoa học và công nghệ, nhất là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành sản xuất đã có những thay đổi theo hướng thông minh hơn, ứng dụng các tiến bộ khoa học và công nghệ vào các giai đoạn sản xuất.

Vậy tình hình phát triển sản xuất thông minh trên thế giới hiện nay như thế nào? các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ cần làm gì để khai thác các lợi ích của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và phát triển sản xuất thông minh? Trong tình hình Đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp và ảnh hưởng đến hầu hết các nền kinh tế trên thế giới thì các doanh nghiệp cần phải thích ứng như thế nào nếu muốn tiến đến sản xuất thông minh? Các vấn đề đó sẽ được chia sẻ tại buổi Tọa đàm về Hướng đến Năng suất 6.0 bằng sản xuất thông minh (Productivity 6.0- Forging ahead with Smart Manufacturing) giữa Tiến sỹ Hà Minh Hiệp, Chủ tịch Tổ chức Năng suất Châu Á (APO), Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và Giáo sư Chen-Fu Chien từ trường Đại học Tsing Hua, Đài Loan (Trung Quốc).

Thời gian: từ 12h00-13h00 Thứ Hai ngày 17/8/2020;

Hình thức: livestream trực tiếp trên youtube:  https://www.youtube.com/watch?v=won5saQsSQQ

Sản xuất thông minh cho doanh nghiệp: Đâu là cơ hội?(VietQ.vn) - Sản xuất thông minh là xu hướng tất yếu của Việt Nam giữa bối cảnh của cuộc CMCN 4.0. Nó là xu hướng mà doanh nghiệp không thể đứng ngoài, không thể không tham gia.

H.T

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang