Tòa nhà cao nhất Hà Đông đón những cư dân đầu tiên

author 06:55 29/01/2016

(VietQ.vn) - 750 căn hộ trong tổng số gần 2.000 căn hộ thuộc Dự án Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride đã được bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán 2016.

Tiến độ bàn giao của Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Chủ đầu tư Dự án HP Landmark Tower sớm trước 2 tháng so với cam kết. Được biết đây là dự án có tòa nhà cao nhất Hà Đông (Hà Nọi) với 45 tầng nổi và một tầng hầm.

Trong không khí nhộn nhịp của tháng giáp Tết, hàng ngàn cư dân đã tưng bừng, phấn khởi đến nhận bàn giao nhà và hào hứng trang hoàng tổ ấm mới để chào đón “tân gia, tân niên” đầy ý nghĩa.

Tòa nhà cao nhất Hà Đông đón những cư dân đầu tiênTòa nhà cao nhất Hà Đông đã đón những cư dân đầu tiên

Chị Mạc Chung Thủy - chủ căn hộ 3116 HP Landmark Tower động chia sẻ: “Các chủ đầu tư thường cam kết bàn giao đúng hẹn nên khi được nhận nhà và về ở sớm hơn dự kiến như thế này tôi rất bất ngờ. Nhà tôi có con nhỏ nên chủ đầu tư tạo điều kiện để Tết này gia đình tôi được đón tết trong căn nhà mới, chúng tôi mừng lắm. Nhận bàn giao nhà và về ở sớm gia đình tôi được lợi rất nhiều, từ thời gian mua sắm đồ nội thất, chuyển nhà đến sắp xếp vật dụng trong gia đình cũng được đàng hoàng hơn. Chủ đầu tư rất chu đáo lại còn quan tâm đến đời sống của từng gia đình và đến thăm từng nhà, tặng quà chúc tết như thế này gia đình tôi rất cảm ơn. Chúc cho Hải Phát sẽ ngày càng phát triển và mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng như gia đình tôi”.

Cùng cảm xúc với chị Mạc Chung Thủy, anh Nguyễn Văn - chủ của căn hộ 908 HP Landmark Tower cũng vui mừng nói: “Nhà tôi nhận nhà 31/12/2015 và chính thức về ở được gần 7 ngày. Gia đình tôi cảm thấy rất hài lòng khi về đây ở. Căn nhà gần như không cần phải sửa sang lại gì cả mà chỉ cần chuyển đồ và sắm đồ mới theo ý của gia đình”.

Tòa nhà cao nhất Hà Đông đón những cư dân đầu tiênTiện ích của dự án là một trong những điểm cộng cho chủ đầu tư

Tọa lạc ngay trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, HP Landmark Tower là một trong bốn tòa tháp của Tổ hợp TMDV & căn hộ cao cấp The Pride. Tổng diện tích mặt sàn toàn dự án The Pride là 323.984m2 sử dụng chung khối đế thương mại và tầng hầm. Dự án đã được đầu tư xây dựng bể chứa nước sạch có diện tích mặt sàn lên đến gần 1.000m2, trữ được hàng triệu m3 nước, để cư dân toàn dự án có nước sạch sử dụng trong 7 ngày liên tục trong trường hợp nếu mất nước xảy ra.

Tại dự án này, các tiện ích phục vụ cho cư dân có được cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất khu vực phía Tây Hà Nội đã đi vào hoạt động, có thể kể tới đó là: Trung tâm thương mại, vui chơi giải trí sầm uất; các khu vực phụ trợ, khu vực đỗ xe trên cao thoáng rộng,phòng tập gym, quần thể 1 bể bơi ngoài trời và 1 bể bơi 4 mùa trong nhà rộng hơn 700m2, phòng khám bệnh phục vụ dân cư, khu vui chơi vận động của trẻ em, không gian Cafe, vườn treo trên cao với không gian sang trọng, phòng đa năng, thư viện sách…

Tất cả các tiện ích dịch vụ mà HP Landmark Tower mang lại cho cư dân đã khiến nơi đây trở thành một trong những không gian đáng sống nhất tại phía Tây Hà Nội.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang