Toàn cảnh đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo

author 07:41 13/05/2013

(VietQ.vn) - Trò “cưng” của Mr Đàm là Dương Triệu Vũ đã cùng nữ diễn viên Thanh Thúy nhận giải vàng chung cuộc, kết thúc cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Sau gần 5 tháng đồng hành với chương trình, 3 cặp đôi xuất sắc nhất trong số 10 cặp đôi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã bước vào đêm chung kết. Mỗi cặp đôi được thỏa sức thể hiện giọng hát và ý tưởng sáng tạo của mình với 3 vòng thi. Ở vòng thi thứ nhất, các cặp đôi thể hiện một ca khúc có tiết tấu nhanh, tới vòng thi thứ 2 là một ca khúc có tiết tấu chậm và vòng thi cuối cùng là thể hiện một bài ca đi cùng năm tháng.

Mặc dù phải trình diễn 3 tiết mục khác nhau nhưng đã là đêm thi cuối cùng, vì vậy ngoài việc phải có sự đầu tư kỹ lưỡng trong khâu dàn dựng ý tưởng để lôi cuốn được người xem các thí sinh còn phải chuẩn bị cho mình tinh thần thoải mái và tâm lý vững vàng trong cuộc đua giành ngôi vô địch. Và may mắn đã mỉm cười với Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy khi 2 MC của chương trình xướng tên họ nhận giải vàng chung cuộc.

<br>
 

Trải qua 10 đêm Liveshow, cặp đôi Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Liên tiếp nhiều tuần họ vinh dự nhận giải thưởng “Cặp đôi được yêu thích nhất”. Và với đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, chính những tình cảm yêu mến, sự ủng hộ của khán giả đã giúp cho Cặp đôi giành chiến thắng chung cuộc.

 

Là cặp đôi mở màn đêm chung kết, cặp đôi Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy thể hiện một bản hit của ca sĩ Ricky Martin - “The Cup of Life” với lời Việt được người thầy Mr Đàm viết tặng. Trình diễn sôi động, lôi cuốn người xem cùng với sân khấu dàn dựng trẻ trung, vui nhộn đã giúp cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo và nhận được tới 2 điểm 10 cho tiết mục này.

 

Ở phần thi thứ 2, cặp đôi Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy lại một lần nữa so tài ở ca khúc có tiết tấu chậm. Thay vì nhí nhảnh, hồn nhiên và “quậy” tưng bừng trên sân khấu như phần 1, cặp đôi thể ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày dể sống” môt cách nhẹ nhàng, trầm lắng nhưng chất chứa đầy cảm xúc. Chính vì vậy, không chỉ có 3 vị giám khảo là ca sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, nhạc sĩ Lê Quang mà ngay cả đạo diễn khó tính Lê Hoàng cũng phải gật đầu và giơ lên những điểm 10 để giành tặng cặp đôi này.

 

Còn với tiết mục cuối cùng, tiết mục thể hiện ca khúc đi cùng năm tháng. Cặp đôi Dương Triệu Vũ – Thanh Thúy đã thể hiện ca khúc “Đất nước lời ru” một sáng tác của nhạc sĩ Văn Thành Nho từng được thể hiện thành công qua giọng hát của NSND Thu Hiền. Không chỉ lựa chọn trang phục phù hợp và dàn dựng tiết mục đẹp mắt, cặp đôi còn thể hiện hết sức thành công khi làm ra được cái “chất”, cái tinh thần của ca khúc và được ban giám khảo đánh giá là tiết mục mang tính nghệ thuật cao.

 

“Cặp đôi trình diễn ấn tượng” nhất của cuộc thi với phần thưởng là cặp mì bằng vàng đã được trao cho Cát Phượng – Phan Đinh Tùng. Chính sự “điên loạn”, sự tự tin và thoải mái trong cách thể hiện từng tiết mục đã giúp cặp đôi này nhận được sự ưu ái và cảm tình của khán giả và trở thành cặp đôi “ trình diễn ấn tượng”. Luôn mang tới những bất ngờ thú vị, những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong từng tiết mục, tuy nhiên cặp đôi này được đánh giá là mới chỉ mang tới sự hấp dẫn của tiết mục giải trí nói chung. Vì vậy trải qua 3 tiết mục cặp đôi Cát Phượng – Phan Đinh Tùng giành giải bạc chung cuộc.

 

Phong độ ổn định, chất giọng tốt và được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng. Tuy nhiên cặp đôi của ca sĩ Mỹ Lệ - Khương Ngọc lại kém may mắn hơn cả khi chỉ giành giải đồng chung cuộc. Có lẽ do màn thể hiện dùng top ca quá nhiều làm lu mờ giọng ca chính đã khiến màn trình diễn của cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc kém hoàn hảo và đành phải đứng ở vị trí thứ 3.

Nhã Uyên
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang