Toàn cảnh vụ phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi chuối

author 16:40 26/04/2016

(VietQ.vn) - Một người bạn của nạn nhân đã tiết lộ một vài thông tin xung quanh vụ việc thi thể nam thanh niên nằm trong bụi chuối.

Sự việc nam thanh niên Nguyễn Duy S. (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) được phát hiện tử vong ở khu vực cầu chui Đê hữu sông Đáy tại địa phận thôn Sơn Trang, xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai khiến người dân vô cùng hoang mang.

Để hiểu rõ hơn về cái chết đấy uẩn khúc của nam thanh niên nói trên, sáng nay (ngày 26/4), PV đã về khu vực phát hiện thi thể nạn nhân để tìm hiểu.

toan-canh-vu-thi-the-nam-thanh-nien-trong-bui-chuoiHiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên trong bụi chuối. Ảnh: Thảo Nhi

Ngay từ đầu giờ sáng, khi phát hiện vụ việc, hàng trăm người dân hiếu kì đã tập trung hai bên vệ đường theo dõi cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường từ rất sớm gào khóc đau đớn trước sự ra đi quá đột ngột của anh S. Được biết, nạn nhân S. là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em.

Một người thân trong gia đình anh S. buồn rầu cho biết, vào tối qua, anh S. có xin phép bố mẹ cho đi chơi với bạn.

Tuy nhiên, đến đêm, gia đình đã nhiều lần gọi điện cho anh S. về nhà ngủ nhưng không liên lạc được. Gia đình lo lắng nên đã tổ chức đi tìm và gọi hỏi bạn bè nhưng cũng không biết anh S. đang ở đâu.

toan-canh-thi-the-nam-thanh-nien-trong-bui-chuoiNgười nhà khóc ngất cạnh nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thảo Nhi

Đến sáng sớm ngày hôm nay, khi gia đình đang định tổ chức đi tìm thì bàng hoàng nhận được tin dữ anh S. đã tử vong ở khu vực cầu chui dân sinh đại lộ Thăng Long ở xã Yên Sơn huyện Quốc Oai.

Cũng theo lời người này cho biết, ở địa phương gia đình anh S. có hoàn cảnh kinh tế bình thường, bố anh S. làm nông nghiệp còn mẹ buôn bán nhỏ ở gần nhà.

Được biết, anh S. đã nghỉ học được một thời gian, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này nạn nhân đang làm nghề tự do tại địa phương.

Trước khi phát hiện anh S. tử vong, nhiều người dân địa phương sinh sống quanh khu vực cho biết, vào đêm ngày hôm qua mọi người nghe thấy tiếng hò hét lớn của một nhóm nam thanh niên.

Tuy nhiên, mọi người nghĩ chỉ là vui đùa bình thường nên không mấy ai để ý đến.

Ông Nguyễn Văn T. (một người dân sinh sống cạnh với hiện trường phát hiện vụ việc) cho biết: "Vào khoảng nửa đêm qua ngày (25/5), ông T. nghe thấy tiếng hò hét lớn của một số nam thanh niên như đang đánh nhau. Nhưng do đêm đã khuya, khu vực ngoài đường quốc lộ cũng có phần vắng vẻ nên người này không dám ra ngoài.

“Bình thường, khi nghe thấy tiếng xe nổ lốp hoặc tiếng động mạnh thì kể cả đêm khuya tôi và mọi người quanh khu vực cũng chạy ra ngay vì biết có thể có tai nạn xảy ra.

Khoảng tầm giữa đêm qua, tôi có nghe thấy tiếng một số nam thanh niên hô hét nhau, nghĩ chỉ là các thanh niên này nô đùa nên tôi không ra ngoài. Đến sáng hôm sau, nhận được tin dữ, phát hiện có người chết ở khu vực gần nhà, tôi mới biết các thanh niên hò hét hôm qua có thể là lúc đấy đanh đánh nhau”, ông T. nói.

Cũng theo lời ông T. cho biết thêm, vào đêm hôm qua, có hai nhóm nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn ở khu vực quán bia cách khu vực phát hiện thi thể anh S. khoảng 300 mét. Sau đó, nhóm thanh niên này đã xảy ra xô xát khiến cho 1 người bị thương phải đi cấp cứu.

Ông T. cũng nhận định, rất có thể anh S. đã tham gia vào vụ hỗn chiến đêm ngày hôm qua vì quanh khu vực hiện trường còn có một chiếc xe nhãn hiệu Honda mang BKS 33K7 42… bị hư hỏng nặng phần đầu, trên xe còn có nhiều vết máu.

Chiếc xe này cách nơi phát hiện thi thể anh S. khoảng 200 mét. Ở gần với khu vực phát hiện thi thể anh S. cũng có một chiếc xe nhãn hiệu Honda khác và một đoạn gậy tre dài khoảng 2 mét cùng một chiếc giày của nam giới.

Là một trong những người đi chơi cùng với nạn nhân trong đêm ngày 25/4, anh Nguyễn Văn Hải (19 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết: “Hôm qua em với bạn S. vào quán bia thì gặp hai thanh niên khác ở trong quán. Lúc đó, hai bên không xảy ra mâu thuẫn gì, chúng em cũng không quen hai thanh niên đó.

Nhưng đến khi rời khỏi quán, chúng em đi về hướng Quốc Oai đổ xăng thì bất ngờ bị hai thanh niên trong quán bia và một số thanh niên khác đuổi theo xe máy để đánh. Không những thế nhóm thanh niên kia lấy gạch ném về phía xe máy của em và bạn S. Thấy bên đó đông người lại hung dữ em và S. vứt xe máy chạy mỗi ng một hướng để thoát thân.

Một lúc sau, thấy im lặng và không có người đuổi theo nữa em bắt đầu đi tìm bạn em nhưng không thấy đâu, em gọi điện điện thoại thấy có chuông nhưng không ai bắt máy. Đi loanh quanh vài vòng, vẫn không thấy bạn đâu, đến 3giờ sáng em về nhà và đến 10 giờ sáng thì em biết tin B. đã chết”.

Theo ghi nhận của PV, đến 14h chiều nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

>> Tài sản công ty tăng nghìn tỷ, Cường đô la hưởng lương mới

Thảo Nhi


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang