Toàn văn thư xin lỗi của Trần Thị Quỳnh

author 09:34 26/11/2013

(VietQ.vn) - “Bằng tất cả sự chân thành và thành khẩn của mình, tôi rất mong mọi người sẽ cảm thông và bỏ qua sai sót này của tôi”, Trần Thị Quỳnh viết sau những sự cố về dải băng sai tên nước và cầm cờ ngược.

trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs World) 2013 tối 23/11 tại Quảng Châu, Trung Quốc, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 Trần Thị Quỳnh đã đeo dải băng ghi sai tên nước và cầm ngược lá quốc kỳ trong màn chào hỏi.

Sự cố của Quỳnh ngay lập tức đã gặp phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận. Ngày 25/11, Trần Thị Quỳnh đã có bức thư ngỏ xin lỗi về sự cố nói trên. Báo Infonet đăng tải toàn văn nội dung của bức thư này.

Trần Thị Quỳnh đeo dải băng có tên Viet Nem


Thư ngỏ

Tôi là Trần Thị Quỳnh, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007.

Năm 2013, tôi vinh dự được Công ty CIAT đề cử và được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013, tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Tôi đã tham dự vòng chung kết cuộc thi, diễn ra từ ngày 10 - 24/11/2013 với các phần thi cũng như các hoạt động giao lưu, trình diễn.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, được sự quan tâm, hỗ trợ của Công ty CIAT, đơn vị đưa tôi đi dự thi, tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt trọng trách của mình là khẳng định vị thế của sắc đẹp Việt Nam trên trường thế giới nói riêng, tôn vinh và khẳng định hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam nói chung. 

Trong tâm trí và trái tim tôi, hình ảnh đất nước, niềm tự hào dân tộc… luôn thường trực. Và đây cũng chính là động lực để giúp tôi có thể thành công, lọt vào top 6 của cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết của cuộc thi đã xảy ra một sự cố là dải băng đeo của tôi đã bị ghi sai tên nước thành “VIET NEM”. Đây là một sự cố vô cùng đáng tiếc, do sự sơ sót của Ban tổ chức cuộc thi. 

Theo đó, trong suốt quá trình tập luyện cho cuộc thi, Ban tổ chức phát cho các thí sinh dải băng đeo mang tên nước mình. Tôi đã được đeo dải băng đúng với tên “VIET NAM”  và tôi luôn tự hào khi nhìn thấy tên của đất nước mình. 

Nhưng đến đêm chung kết, Ban tổ chức đã phát cho các thí sinh 1 loại băng đeo mới. Trong loại băng đeo mới này, có 4 nước bị ghi sai tên trên dải băng, trong đó có Việt Nam. 

Đây là sự cố ngoài ý muốn và Ban tổ chức cuộc thi đã nhận lỗi, trực tiếp xin lỗi các thí sinh, trong đó có tôi về sự cố này, đồng thời đã có thư xin lỗi gửi tới Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh và Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương. 

Ban tổ chức cũng khẳng định, đây hoàn toàn là lỗi của họ và thí sinh tham gia cuộc thi không có lỗi gì trong vấn đề này.

 Nhưng trước tiên, với tư cách là một người dân Việt Nam, tôi xin nhận lỗi do sơ suất của mình. Do quá trình tập luyện sân khấu rất tập trung và khẩn trương, có nhiều màn thi và các tiết mục xen kẽ liên tục, nên sai sót của Ban tổ chức tôi đã không phát hiện kịp thời để có thể đề nghị sửa đổi. 

Đây thật sự là một bài học kinh nghiệm tôi sẽ mang theo trong cuộc sống, cũng là một sơ suất mà tôi sẽ không bao giờ để lặp lại.

Bằng tất cả sự chân thành và thành khẩn của mình, tôi rất mong mọi người sẽ cảm thông và bỏ qua sai sót này của tôi. Tôi cũng rất mong mỏi, sự cố này sẽ không làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Công ty CIAT, đơn vị độc quyền đưa thí sinh tham dự cuộc thi Mrs World, đơn vị đã rất thành công trong việc đưa các thí sinh tham dự cuộc thi trong suốt thời gian qua.

Lời cuối cùng, tôi rất  hy vọng và mong mỏi, với tất cả sự nỗ lực của mình trong cuộc thi để chứng minh thông điệp "Phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp thanh lịch mà còn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống", tôi đã góp phần nhỏ bé của mình để đưa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vươn xa khắp năm châu. Và tôi cũng rất mong ước rằng, kết quả Việt Nam là top Quý bà đẹp và thành đạt của cuộc thi Mrs. World năm 2013 sẽ được mọi người ghi nhận.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh - Top 6 Mrs World 2013

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang