Những kiểu tóc đẹp hút hồn cho cô dâu tỏa sáng ngày hè

author 08:13 13/06/2015

(VietQ.vn) - Mùa hè năm nay, các cô dâu ưa thích vẻ đẹp thanh nhã, lãng mạn mà vẫn giữ nét đơn giản cho ngày trọng đại của mình. Tươi tắn, rực rỡ và mát mẻ, những kiểu tóc cô dâu mùa hè này được đã tối giản hết mức nhưng vẫn rất quyến rũ.

Sự kiện:

Ngày hè nóng nực, việc phải trang điểm cầu kỳ cùng chiếc váy cưới lộng lẫy sẽ khiến không ít cô dâu khổ sở vì khó chịu, bí bách. Ngoài việc trang điểm nhẹ nhàng và chọn váy cưới giản tiện hơn, các nàng hãy tham khảo một số kiểu tóc cô dâu dưới đây để thật rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Tóc búi cao

Vào mùa hè, khi chọn kiểu tóc cô dâu, chị em cần phải cân nhắc sao cho phù hợp với các tiêu chí như mát mẻ, gọn gàng và phù hợp với lễ cưới được tổ chức trong thời gian khá dài. Thời trang tóc búi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế. Có muôn vàn cách biến tấu với tóc búi, nàng có thể lựa chọn tóc búi cao, tóc búi lệch,…và để tóc mái cho phù hợp với từng khuôn mặt.

Tóc cô dâu búi cao phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế

Tóc cô dâu búi cao phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế

Bên cạnh đó, kiểu tóc búi tròn trên đỉnh đầu là một trong những kiểu tóc tuyệt vời giúp các cô dâu nhỏ nhắn “ăn gian” chút chiều cao. Kiểu tóc này còn giúp cô dâu khoe vẻ đẹp thanh thoát trên khuôn mặt, chiếc cổ cao xinh xắn cùng bờ vai quyến rũ nếu lựa chọn mẫu váy cưới hở vai.

Tóc cưới đuôi ngựa

Xu hướng tóc cưới là phải cầu kỳ về cách tạo kiểu và kiểu tóc đuôi ngựa dường như phá vỡ quy luật đó. Một vài ý kiến cho rằng, kiểu tóc đuôi ngựa quá đơn giản và không hợp cho một dịp trọng đại như đám cưới.

Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng vẫn quyến rũ

Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng vẫn quyến rũ

Nhưng thực tế lại khác hẳn, điều quan trọng là cách các nàng nhấn nhá, kết hợp phụ kiện như băng đô, hoa, cặp đá lấp lánh hay uốn xoăn lọn tóc để nó trở nên đặc biệt, sang trọng mà không mất đi nét trẻ trung, năng động vốn có. Vào mùa hè, kiểu tóc này là sự lựa chọn thoải mái và mát mẻ cho cô dâu hơn bao giờ hết.

Tóc vấn mùa hè

Vấn tóc nhẹ nhàng cũng là cách giúp các nàng dâu có được sự thoải mái, mát mẻ và trẻ trung trong ngày cưới. Nếu các nàng có ý định tổ chức đám cưới trong mùa hè này, kiểu tóc vấn vừa mát vừa sang trọng và gợi cảm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tóc cô dâu ngày hè mang lại sự thoải mái, mát mẻ phải kể đến là tóc vấn nhẹ nhàng

Tóc cô dâu ngày hè mang lại sự thoải mái, mát mẻ phải kể đến là tóc vấn nhẹ nhàng

Vẻ đẹp quyến rũ từ thời trang tóc này sẽ tỏa sáng trong ngày trọng đại của nàng. Chỉ cần nhẹ nhàng cuốn tóc, sau đó vấn lệch sang một bên là nàng đã sở hữu kiểu đầu cô dâu đẹp mắt.

Tóc tết lãng mạn

Kiểu tóc tết cũng được nhiều cô dâu lựa chọn vào ngày nóng

Kiểu tóc tết cũng được nhiều cô dâu lựa chọn vào ngày nóng

Tóc tết cho cô dâu chưa bao giờ lỗi mốt, vừa đơn giản, lãng mạn nhưng cũng rất ngọt ngào. Đặc biệt với những đám cưới được tổ chức theo chủ đề khu vườn mùa hè, cô dâu có thể sáng tạo bằng cách cài thêm hoa tươi, băng đô lên tóc hoặc vòng hoa tươi cài đầu sẽ thêm phần lãng mạn.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang