4 kiểu tóc tuyệt đẹp cho cô dâu khuôn mặt dài

author 15:29 17/06/2015

(VietQ.vn) - Luôn muốn mình là cô dâu xinh đẹp và lôi cuốn nhất trong ngày cưới là tâm lý chung của phụ nữ. Do đó phái đẹp cần tìm cho mình kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Một khuôn mặt xinh xắn không phải là một khuôn mặt không có khuyết điểm mà chỉ cần biết cách che đi khuyết điểm cũng sẽ mang lại nét đẹp khó tin cho các nàng dâu. Trong ngày cưới trọng đại của mình, cô dâu không chỉ lộng lẫy trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi mà còn nổi bật hơn nhờ kiểu tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt dài của mình. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc cưới đẹp cho cô dâu có khuôn mặt dài để trở thành cô dâu đẹp nhất, rạng rỡ và quyến rũ nhất.

Kiểu tóc ngắn đơn giản

Với một mái tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt, và không cần quá cầu kỳ, cũng chính kiểu tóc ngắn đó các cô nàng có khuôn mặt dài cũng có thể tạo những kiểu tóc thật tuyệt vời trong ngày cưới mà không sợ rằng mình sẽ kém quyến rũ hơn trong mắt họ hàng và bạn bè.

Tóc cô dâu tuyệt đẹp với kiểu tóc ngắn đơn giản mà quyến rũ

Tóc cô dâu tuyệt đẹp với kiểu tóc ngắn đơn giản mà quyến rũ

Kiểu tóc phù hợp với các nàng là những mái tóc uốn xoăn phần đuôi tóc và đánh rối. Một chút uốn xoăn sẽ tạo cảm giác bồng bềnh lãng mạn và dịu dàng, đặc biệt cũng giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt, làm cho nó trở nên cân đối hơn. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều cô dâu tóc ngắn yêu thích, tuy nhiên các cô dâu phải lưu ý là độ dài tóc từ ngang vai mới thích hợp nhất.

Tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc uốn xoăn lọn to và thả ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu sở hữu một mái tóc dài, đặc biệt khi kết hợp với váy cưới quây, váy cúp ngực hay đuôi cá sẽ giúp khoe trọn bờ vai trần thon thả, ngọt ngào.

Kiểu tóc cô dâu uốn xoăn lọn to và thả ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu sở hữu một mái tóc dài

Kiểu tóc cô dâu uốn xoăn lọn to và thả ngang vai sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu sở hữu một mái tóc dài

Cô dâu mặt dài cũng tuyệt đối tránh những kiểu tóc ngắn ngang cằm hoặc ngang vai vì nó sẽ làm lộ rõ nhược điểm khuôn mặt. Với kiểu tóc cô dâu đẹp này, các nàng hoàn toàn có thể kết hợp mái bằng hay mái chéo để tạo cảm giác cho khuôn mặt bớt dài và trở nên thanh thoát hơn. Cũng có thể điểm xuyết thêm nhữngbông hoa hay chiếc nơ cài nhỏ xinh lên những ngọn tóc xoăn bồng bềnh để thêm phần quyến rũ nhé.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp không những không khiến các cô dâu trông già đi mà còn thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng. Phần tóc được tết và búi lệch thấp đằng sau gáy luôn là sự lựa chọn yêu thích của những cô dâu mê vẻ đẹp cổ điển, kết hợp với kiểu mái chéo dịu dàng sẽ làm cho khuôn mặt dài trở nên hài hòa hơn.

Kiểu tóc búi thấp thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng

Kiểu tóc búi thấp thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng

Các nàng cũng có thể tô điểm thêm bằng những phụ kiện nho nhỏ như vương miện, mũ lưới hay băng đô để tạo sự bí ấn cho khuôn mặt, chắc chắn nhược điểm của khuôn mặt dài sẽ được khắc phục hoàn toàn và trở nên quyến rũ nhất.

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cũng rất phù hợp với các cô dâu có khuôn mặt dài

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cũng rất phù hợp với các cô dâu có khuôn mặt dài

Nếu đang sở hữu mái tóc thẳng và dài và muốn kiểu tóc này phù hợp với khuôn mặt dài của mình,các nàng hãy tạo kiểu để tóc mình trông ngắn hơn bằng cách buộc tóc đuôi ngựa thấp rồi kéo phần tóc ở hai bên ra trông giống như đang buộc tóc lỏng tay vậy. Cách này giúp tóc xòe ra và trông ngắn hơn, đồng thời cũng giúp khuôn mặt bớt dài hơn hoặc có thể buộc tóc đuôi ngựa rồi vắt qua một bên vai.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang