4 kiểu tóc búi sang trọng cho cô dâu ngày cưới

author 06:58 19/06/2015

(VietQ.vn) - Tùy theo sở thích, hình dáng khuôn mặt cũng như độ dài mái tóc mà mỗi cô dâu có thể chọn các kiểu tóc búi ngọt ngào, lãng mạn và hợp xu hướng để xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

Tạo kiểu tóc cô dâu chính là một trong những bước đệm để tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của người con gái trong ngày cưới. Hiện nay một trong những xu kiểu tóc cô dâu được yêu thích nhất chính là tóc búi, không buông xõa mà được búi lại gọn gàng cùng với các phụ kiện như hoa cài tóc, mạng che làm cô dâu thêm phần quyến rũ, trẻ trung mà quý phái.

Búi thấp có hoa

Tóc cô dâu quyến rũ với kiểu tóc búi thấp có hoa

Tóc cô dâu quyến rũ với kiểu tóc búi thấp có hoa

Điểm xuyết lên mái tóc búi lệch bằng những đóa hoa sẽ tạo cho cô dâu phong thái dịu dàng, lãng mạn. Các loại hoa như oải hương, hoa lan, hoa hồng… là những gợi ý tuyệt vời. Các cô dâu cũng có thể yêu cầu người làm tóc thêm tóc tết quanh phần búi hoặc làm phồng lọn tóc để tạo vẻ kiêu sa, sang trọng.

Tóc búi và tết bím

Tóc búi kết hợp tết bím lãng mạn là một trong những kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp năm 2015

Tóc búi kết hợp tết bím lãng mạn là một trong những kiểu tóc cô dâu tuyệt đẹp năm 2015

Tóc tết bím đã quay lại làng mốt trong vài năm gần đây, và đang chứng tỏ sức ảnh hưởng không chỉ trên sàn catwalk, phong cách street style hay thời trang thảm đỏ mà còn ở xu hướng tóc cô dâu trong năm 2015. Kết hợp giữa kiểu tóc búi sang trọng và tóc tết bím lãng mạn là cách nhanh nhất để cô dâu sở hữu vẻ đẹp duyên dáng khiến ai cũng phải xuýt xoa trong ngày vui khó quên của mình.

Búi xoăn

Nếu muốn trở thành một thiên thần xinh xắn, các bạn gái hãy sử dụng kiểu tóc búi này kết hợp với chiếc băng đô hay vương miện. Tóc mái và phần đuôi sẽ được uốn phồng, tạo lọn to và xoăn sau đó buộc cao trên đỉnh hoặc búi ngang đầu, cài thêm vài phụ kiện điệu đà như vòng hoa, hoa giả bản to… Do đó đây thật sự là kiểu tóc đáng tham khảo cho những cô dâu yêu vẻ đẹp tiểu thư, dịu dàng trong sáng.

Tóc búi xoăn kết hợp băng đô hay vương miện giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn

Tóc búi xoăn kết hợp băng đô hay vương miện giúp cô dâu trở nên lộng lẫy hơn

Một kiểu tóc búi xoăn kèm vòng hoa rực rỡ rất thích hợp cho cô dâu ít tóc cũng như sẽ giúp bạn gái nổi bật hơn trong các bức ảnh chụp ngoại cảnh. Bên cạnh đó, để mái tóc dài thêm đầy đặn, cô dâu có thể thử kiểu tóc uốn phồng và tạo lọn xoăn thật to, búi vào trong chân tóc rất cổ điển và nữ tính như trên.

Tóc búi rối

Tóc cô dâu búi rối phù hợp với những cô nàng tóc dài hoặc tóc ngang vai

Tóc cô dâu búi rối phù hợp với những cô nàng tóc dài hoặc tóc ngang vai

Đây là kiểu tóc rất thích hợp cho cả bạn gái tóc dài lẫn những cô nàng tóc ngang vai. Bằng cách tạo lọn nhỏ và xếp tóc thành từng lớp mềm mại, gợn sóng, búi tóc đánh rối sẽ mang lại vẻ đẹp bồng bềnh, ngọt lịm cho cô dâu trong ngày cưới. Thông thường, các kiểu tóc búi rối có độ dài gần ngang vai, vì vậy rất phù hợp với những cô dâu có vùng cổ và vai thon thả cùng các kiểu váy cưới có cổ rộng hoặc váy quây. Các phụ kiện phù hợp nhất với kiểu tóc này là cài tóc hoa nhỏ, cài tóc lông vũ và hoa trắng bản to hoặc băng đô kết đá, cườm… vốn đang rất thịnh hành trong mùa cưới 2015.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang