Tóc Tiên bất ngờ ‘hở bạo’ bên cạnh bạn trai tin đồn

authorHòa Lê 15:09 24/12/2015

(VietQ.vn) - Tóc Tiên mặc chiếc váy khoét ngực sâu gợi cảm, nữ ca sĩ thoải mái tươi cười bên cạnh bạn trai tin đồn Hoàng Touliver trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Phụ Nữ News đưa tin, tối 23/12/2015 tại TP.HCM Tóc Tiên đã chính thức giới thiệu MV “The Beat of Celebration” mang đậm không khí lễ hội. Trong sự kiện ra mắt, Tóc Tiên mặc chiếc váy khoét ngực sâu gợi cảm. Cô còn thoải mái tươi cười chụp ảnh cùng bạn trai tin đồn Hoàng Touliver.

Tóc Tiên bất ngờ ‘hở bạo’ bên cạnh bạn trai tin đồnTóc Tiên xuất hiện gợi cảm bên cạnh bạn trai tin đồn Hoàng Touliver

Có thể nói MV “The Beat of Celebration” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác của Tóc Tiên và bạn trai tin đồn Hoàng Touliver cùng với Big Daddy và JustaTee. Bài hát có giai điệu sôi động, mang đậm không khí lễ hội, thể hiện tinh thần hết mình của các bạn trẻ trong những cuộc vui.

Để thực hiện MV ca khúc này kịp ra mắt trong dịp Giáng sinh, Tóc Tiên và ê kíp chỉ có 2 tuần để lên ý tưởng và hoàn thành. Đây có thể xem là sản phẩm chớp nhoáng nhất của Tóc Tiên từ trước đến nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được Tóc Tiên đầu tư mạnh tay với các thiết bị quay hiện đại.

Điểm nhấn của MV ngoài phần âm nhạc bắt tai của Hoàng Touliver còn là vũ điệu ăn mừng dễ thương được chính Lâm Vinh Hải biên đạo. Ê kíp tiết lộ trong quá trình quay hình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã phải làm việc liên tục trong 36 tiếng dẫn đến kiệt sức và phải truyền nước biển. Mặc dù vậy, cô vẫn xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt MV vào tối qua (23/12).

Tóc Tiên bất ngờ ‘hở bạo’ bên cạnh bạn trai tin đồnTóc Tiên rạng rỡ trong ngày ra mắt MV dù trước đó kiệt sức trong quá trình quay hình

Sau bản hit "Ngày mai" với "Vũ điệu cồng chiêng" gây sốt, Tóc Tiên và ekip của mình luôn cẩn trọng và cân nhắc mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, Tóc Tiên cho biết theo kế hoạch, đầu năm 2016 cô sẽ phát hành mini - album gồm các ca khúc được yêu thích của mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc “The Beat of Celebration”, nữ ca sĩ và ê kíp đã quyết định thu âm và quay MV như một món quà dành tặng khán giả.

Đến chúc mừng Tóc Tiên trong buổi ra mắt hôm qua là những bạn bè thân thiết của cô như diễn viên Thanh Thúy (nhà sản xuất bộ phim Già Gân, Mỹ Nhân và Găng tơ), Lý Quý Khánh, Lâm Vinh Hải, Soobin Hoàng Sơn…, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang