Tóc Tiên đầy quyến rũ dự sự kiện trước thềm The Remix Liveshow 9

author 15:54 05/04/2015

(VietQ.vn) - Tỏa sáng ngay từ khi vừa đặt chân đến sự kiện tại Tp.HCM ngày 4/4, nữ ca sĩ Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục gợi cảm, tinh tế.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Kim Lý là người sánh đôi cùng Tóc Tiên dự sự kiện, nam diễn viên ân cần mở cửa xe và sánh bước bên mỹ nhân của The Remix suốt sự kiện tại TP HCM, ngày 4/4. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với bộ đầm trơn giản dị và mái tóc bạch kim cá tính.

Bộ đầm đỏ làm nổi bật làn da và màu tóc của Tóc Tiên

Bộ đầm đỏ làm nổi bật làn da và màu tóc của Tóc Tiên. Ảnh: VnExpress

Tỏa sáng ngay từ khi vừa đặt chân đến sự kiện, nữ ca sĩ Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục gợi cảm, tinh tế. Được xem là một trong những fashionista mới của giới showbiz, Tóc Tiên khai thác tối đa vẻ đẹp cá tính cùng thân hình chuẩn của mình, qua đó khéo léo kết hợp những bộ trang phục giúp tạo nên hình ảnh riêng và phong cách cuốn hút.

Kim Lý là người đồng hành cùng Tóc Tiên trong sự kiện

Kim Lý là người đồng hành cùng Tóc Tiên trong sự kiện. Ảnh: VnExpress

Trong khi đó, dù không có “cặp bài trùng” Trương Ngọc Ánh bên cạnh, nam diễn viên Kim Lý vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người với vẻ điển trai cùng hình ảnh sang trọng, lịch lãm quen thuộc. Ở thời điểm này, Kim Lý cũng được xem là mẫu hình ảnh đàn ông chuẩn mực bởi sự điềm đạm trong giao tiếp lẫn phong cách thời trang hài hòa, báo Vietnamnet đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang