Mỹ nhân The Remix 'dắt nhau' tham dự Sol vàng của Nguyễn Hưng

author 17:02 11/04/2015

(VietQ.vn) - Theo các nguồn tin, hai mỹ nhân The Remix Đông Nhi và Tóc Tiên sẽ cùng làm khách mời của chương trình Sol vàng của nam ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng diễn ra tối nay (11/4).

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VTV, hai thí sinh The Remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên, Đông Nhi sẽ là ca sĩ khách mời trong chương trình Sol vàng của Nguyễn Hưng diễn ra vào tối nay (11/4). Chiều 9/4, Tóc Tiên đã có buổi tập cùng ca sĩ Nguyễn Hưng để chuẩn bị cho Liveshow Sol Vàng.

Cô là khách mời cuối cùng được ban tổ chức hé lộ. Trong Liveshow này, Tóc Tiên sẽ song ca với Nguyễn Hưng ca khúc Xa em kỷ niệm. Tóc Tiên là một trong những đàn em mà Nguyễn Hưng đánh giá cao.

Tóc Tiên sẽ song ca ca khúc 'Xa em đêm nay' tại Sol vàng

Tóc Tiên sẽ song ca ca khúc 'Xa em đêm nay' tại Sol vàng

Nữ ca sĩ có khả năng vừa hát vừa nhảy rất tốt nên chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Xa em kỷ niệm – một ca khúc nhạc ngoại lời việt rất nổi tiếng của nhạc sĩ Nhật Ngân sẽ được cả hai song ca trong đêm diễn đặc biệt này.

Ngoài khách mời Tóc Tiên, chương trình Sol Vàng tháng 4 còn có sự tham gia của Đông Nhi. Dù đang bận rộn tập luyện cho Liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng, nữ ca sĩ vẫn có mặt để tập hát cùng đàn anh.

Hai mỹ nhân The Remix Tóc Tiên, Đông Nhi sẽ cùng tham dự chương trình đêm nay

Hai mỹ nhân The Remix Tóc Tiên, Đông Nhi sẽ cùng tham dự chương trình đêm nay

Trước đây, khi có thông tin Đông Nhi làm khách mời trong Liveshow Sol Vàng, nhiều người ngạc nhiên vì không thấy mối liên quan nào giữa cô với Nguyễn Hưng. Tuy nhiên, nam ca sĩ hải ngoại cho biết anh đánh giá cao tinh thần làm việc và khả năng của Đông Nhi nên quyết định mời cô song ca.

Ghi nhận trên báo An Ninh Thủ Đô, chiều qua (10-4), các ca sĩ đã có một buổi tập luyện cùng nhau với ban nhạc Nguyễn Quang một lần cuối cùng để cống hiến những màn trình diễn tốt nhất dành cho khán giả vào tối nay.

Mọi người đã cùng nhau tập luyện để cống hiến những màn trình diễn tốt nhất

Mọi người đã cùng nhau tập luyện để cống hiến những màn trình diễn tốt nhất

Không những chú trọng về phần nghe, Nguyễn Hưng còn chú trọng cả về phần nhìn. Do đó, anh đã ngỏ lờ và rất thích thú khi được NTK Nguyễn Công Trí thiết kế toàn bộ trang phục cho đêm diễn lần này.

Đầu tư chỉnh chu về âm nhạc, trang phục, ca sĩ Nguyễn Hưng không quên cực lực tập luyện với vũ đoàn Hoàng Thông cũng như tranh thủ thu âm những ca khúc mới để có được Sol Vàng hoành tráng nhất. Phần âm nhạc luôn được chương trình quan tâm hàng đầu vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều tiết mục tạo ra bất ngờ cho người xem.

Nguyễn Hưng chú trọng vào sự đơn giản nhưng tiện lợi để có thể thoải mái nhảy trên sân khấu

Nguyễn Hưng chú trọng vào sự đơn giản nhưng tiện lợi để có thể thoải mái nhảy trên sân khấu

Ca sĩ Nguyễn Hưng nôn nóng để hát những bản tình ca mà anh được khán giả yêu mến hàng chục năm qua. Đây là đêm nhạc mà đối với anh là "để đời", đánh dấu kỷ niệm không nhỏ với riêng anh và gia đình. Liveshow Sol Vàng của Nguyễn Hưng sẽ được THTT vào 20h hôm nay (11/4) trên kênh VTV9.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang