Ca sỹ Tóc Tiên và Isaac tiếp tục đối đầu 'nảy lửa' trong VTV Award 2015

author 10:57 22/04/2015

(VietQ.vn) - Hậu The Remix 2015, Tóc Tiên- Isaac lại tiếp tục trở thành đối thủ cùng nhau tranh tài trong chương trình Ấn tượng VTV 2015. Cùng góp mặt trong hạng mục giải thưởng này với hai giọng ca trẻ là "nữ hoàng showbiz" - Hồ Ngọc Hà và "họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm.

Theo Zing, không chỉ là đối thủ trong đêm chung kết The Remix, Tóc Tiên - Isaac còn cạnh tranh giải thưởng Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2015. Cùng góp mặt trong hạng mục giải thưởng này với hai giọng ca trẻ là "nữ hoàng showbiz" - Hồ Ngọc Hà và "họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm. Quy tụ những cái tên "sừng sỏ" và sở hữu lượng fan khủng trong Vbiz, hạng mục Ca sĩ ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo nên màn rượt đuổi đặc sắc của VTV Awards năm nay.

 

Hậu The Remix, Tóc Tiên - Isaac tiếp tục đối đầu tại VTV Awards 2015

Hậu The Remix, Tóc Tiên - Isaac tiếp tục đối đầu tại VTV Awards 2015 

Là nam ca sĩ duy nhất góp mặt trong đề cử tính tới thời điểm này, Isaac sở hữu rất nhiều lợi thế. Trước khi bước chân vào showbiz, Isaac đã tốt nghiệp Đại học Cần Thơ. Từng lọt vào top 60 của chương trình Vietnam Idol (mùa giải 2007) nhưng giọng ca sinh năm 1988 chỉ thực sự được nhiều khán giả biết tới khi gia nhập nhóm 365 của "bà bầu" Ngô Thanh Vân.

Với gương mặt điển trai, vũ đạo bắt mắt và hát live tốt, Isaac nhanh chóng gây được chú ý. So với các thành viên còn lại, trưởng nhóm có sức hút lớn hơn. Việc tham gia cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng càng đưa tên tuổi Isaac tới gần hơn với khán giả.Anh là một trong bốn ca sĩ lọt vào đêm chung kết của chương trình và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

 

Isaac gây được ấn tượng với gương mặt điển trai, hát live tốt và vũ đạo bắt mắtIsaac gây được ấn tượng với gương mặt điển trai, hát live tốt và vũ đạo bắt mắt

Về phía Tóc Tiên, dù không giữ được phong độ trong cuộc đua của The Remix song “người tình tin đồn” của Hoàng Touliver vẫn là đối thủ đáng gờm trên mọi mặt trận. Xinh đẹp, nóng bỏng, thông minh và tạo được ấn tượng đẹp với người hâm mộ, 8X đang có chỗ đứng riêng trong làng giải trí.

 

Tóc Tiên là đối thủ đáng gờm của Isaac trên mọi mặt trận

Tóc Tiên là đối thủ đáng gờm của Isaac trên mọi mặt trận

Với hai đàn chị Hà Hồ và Mỹ Tâm, đây không phải lần đầu tiên cả hai được đặt lên bàn cân. Không cùng xuất phát điểm nhưng cả hai hiện đều là nữ ca sĩ thành công và có vị trí khó thay thế trong lòng khán giả yêu nhạc. Những tranh cãi, so sánh và ý kiến trái chiều giữa truyền thông và người hâm mộ sẽ còn tiếp diễn, nhưng có một điều không thể phủ nhận, đó chính là sức hút của hai nữ ca sĩ. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2014 với tên gọi Ấn tượng VTV, chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia bình chọn của khán giả truyền hình cho các hạng mục giải thưởng. Sau 1 tháng nhận bình chọn, lễ trao giải Ấn tượng VTV 2014 diễn ra tối 5/9/2014 nhân dịp kỷ niệm 44 năm Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng chương trình đầu tiên đã vinh danh 11 chủ nhân xứng đáng nhất.

 

Ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhà báo Tạ Bích Loan công bố giải thưởng trong chương trình Ấn tượng VTV 2014Ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhà báo Tạ Bích Loan công bố giải thưởng trong chương trình Ấn tượng VTV 2014

Với ý nghĩa tôn vinh những cá nhân, tập thể đã có đóng góp cho các sản phẩm truyền hình ấn tượng nhất của VTV trong thời gian 1 năm, Ấn tượng VTV 2014 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và dư luận, báo chí. Ấn tượng VTV 2014 cũng chính là bước đệm để Đài Truyền hình Việt Nam có được một giải thưởng thường niên dành cho những con người đã cống hiến cho VTV suốt 1 năm và trở thành điểm hẹn mới đối với khán giả, theo VTV. 

Hiện tại, các hạng mục của VTV Ấn Tượng vẫn tiếp tục cập nhật đề cử. Danh sách cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 5. Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2015 được tường thuật trực tiếp vào 4/9.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang