Bài hát yêu thích: Tóc Tiên mang ‘vũ điệu cồng chiêng’ gây sốt lên sân khấu

author 09:30 20/05/2015

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang ca khúc “Ngày mai” đến với sân khấu chương trình Bài hát yêu thích tháng 5, tất nhiên không thể thiếu vũ điệu cồng chiêng gây sốt hiện nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Dẫn đầu về lượng bình chọn để lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 là ca khúc “Ngày mai” của ca sĩ Tóc Tiên, do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Trước đó, cùng sự kết hợp với DJ Hoàng Touliver và nhà sản xuất trẻ tài năng Long Halo, Tóc Tiên đã tạo nên cơn sốt mang tên "Vũ điệu cồng chiêng" trong chương trình The Remix.

Trong liveshow lần này, phần trình diễn của Tóc Tiên sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn flashmob hoành tráng, được lên ý tưởng và dàn dựng công phu bởi đạo diễn Việt Tú.

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang vũ điệu cồng chiêng lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5

Ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang vũ điệu cồng chiêng lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5

Ngoài Tóc Tiên, chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 cũng là cuộc đổ bộ của hàng loạt những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang có sự nghiệp vững vàng và tham gia các chương trình được yêu thích như Tiên Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Emily, Hoà Minzy, Đoàn Thuý Trang.

Sau My Everything, sáng tác mới của Tiên Tiên - Say You Do - tiếp tục trở thành ca khúc hot trên mạng. Với chất giọng đặc trưng trên nền nhạc guitar và lời ca dễ thương, bài hát được nhiều người ủng hộ. Say You Do thể hiện rõ quan điểm của nhạc sĩ trẻ trong tình yêu: thẳng thắn, bình đẳng.

Nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên

Nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên sẽ thể hiện ca khúc mới Say You Do

Hòa Minzy mang đến ca khúc hit "Gửi". Bản Ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào kể về những chuyện tình “yêu xa” này đã được Hoà Minzy gửi gắm tất cả những xúc cảm của cô vào đó. Trái với hình ảnh mong manh, đôi khi nghịch ngợm, Hoà Minzy hát đầy nội lực và xúc cảm sâu sắc.

Ca sĩ Hòa Minzy

Ca sĩ trẻ Hòa Minzy sẽ mang đến một hình ảnh mới tới sân khấu Bài hát yêu thích tháng 5 

Dương Hoàng Yến trở lại trong vai trò solo với một sáng tác đã quen thuộc của nhạc sĩ Hồng Kiên mang tên “Ước mơ”. Đây là một ca khúc khó, tuy có giai điệu ngọt ngào, lãng mạn.

Phần trình diễn của Đinh Mạnh Ninh với Bài ca tình yêu, Đoàn Thúy Trang cùng Cầm tay anh, Kyo York và ca khúc Quê hương, Emily cùng Mùa xa nhau, NSND Trung Đức với Chào em cô gái Lam Hồng cũng góp phần tạo nên sự đa dạng trong chương trình lần này.

Ca sĩ của tháng này chính là nhóm P.A.K Bank. Họ sẽ thể hiện một trong năm ca khúc: Ngẫu hứng sông Hồng, Ra khơi, Thời gian tôi, Nhắm mắt, Con hạc giấy. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng đang dẫn đầu bình chọn để được biểu diễn trong liveshow chính thức.

Cung Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang