Tóc Tiên nổi loạn đầy quyến rũ trong phim điện ảnh đầu tay

author 16:30 13/07/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim hài "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ" vừa khởi quay từ đầu tháng 7. Nhà sản xuất công bố nữ diễn viên chính của phim là ca sĩ Tóc Tiên với vai diễn DJ ngổ ngáo nhưng rất quyến rũ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnMedia, bộ phim hài - hành động "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đã chính thức khởi động từ đầu tháng 7 với nhân vật mỹ nữ chính được giao cho gương mặt mới toanh của điện ảnh Việt là Tóc Tiên. 

Trong "Già gân, mỹ nhân và găng tơ", Tóc Tiên sẽ vào vai Quỳnh Cherry – một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai.

Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới.

Tạo hình của Tóc Tiên trong bộ phim điện ảnh đầu tay

Tạo hình của Tóc Tiên trong bộ phim điện ảnh đầu tay. Ảnh: VnExpress

Khán giả sẽ được thấy một Quỳnh Cherry vừa quen vừa lạ: quen vì những nét tính cách và những phân đoạn “biểu diễn” đặc sệt Tóc Tiên, lạ vì những cảnh hành động mới trong “phi vụ” có một-không-hai trên màn ảnh. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi tin việc đóng phim là một cơ duyên. Tôi đã một lần từ chối khi được mời tham gia bộ phim này vì kẹt lịch đi diễn và thu âm. Còn một ngày trước khi về Mỹ thì nhà sản xuất và đạo diễn mời tôi ăn tối để chia sẻ thêm về kịch bản. Mọi chuyện cứ thế diễn ra tự nhiên và suôn sẻ. Êkíp sản xuất rất nhiệt tình và chuyên nghiệp nên tôi cũng muốn thử. Thêm nữa, nhân vật Quỳnh Cherry có tính cách rất giống tôi ngoài đời”.

Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ.

Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ. Ảnh: VnMedia

Nhà sản xuất Thanh Thúy đặt niềm tin vào mỹ nhân trẻ: “Tóc Tiên chuyên nghiệp, thông minh và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của cô ấy. Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, ngay từ đầu khi chọn cô ấy, tôi và anh Đức Thịnh không chút mảy may lo lắng gì. Tóc Tiên sẽ là một nhân tố mới đẹp và 'độc' cho điện ảnh nước nhà”, báo VnExpress đưa tin. 

Lịch quay của Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ dự kiến kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9, với bối cảnh chủ yếu tại TP HCM và Phan Thiết. Ngoài Hoài Linh và Tóc Tiên, phim còn có sự tham gia của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Lan Phương, David Phạm và cả đạo diễn Đức Thịnh.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang