Mê mẩn với kiểu tóc ép xoăn đuôi Hàn Quốc nhẹ nhàng

author 16:56 30/06/2015

(VietQ.vn) - Kiểu tóc xoăn đuôi với dáng tóc đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung đang là xu hướng "hot" được phái đẹp yêu thích. Nếu là cô nàng yêu sự nữ tính và dịu dàng thì hãy chọn cho mình một phong cách xoăn đuôi dịu ngọt, thu hút mọi ánh nhìn.

Đặc trưng của kiểu tóc xoăn đuôi nữ tính chính là phần tóc phía trên được duỗi thẳng mượt trong khi phần đuôi được uốn xoăn nhẹ. Không giống như xoăn lọn to dễ tạo cảm giác già dặn, tóc ép xoăn đuôi mang đến một nét trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng và quyến rũ, rất phù hợp với những bạn gái yêu sự dịu dàng, nữ tính.

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho các nàng

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho các nàng

Kiểu tóc không bao giờ lỗi thời này luôn tỏ rõ sức hút nhờ vẻ giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Để làm kiểu tóc này, các bạn gái chỉ cần chuẩn bị máy sấy và lược tròn cỡ lớn. Đầu tiên, lấy một lọn tóc vừa phải rồi đặt lược tròn dưới lọn tóc, chải đều đến đuôi tóc rồi từ từ cuộn lên, cuốn đến 1/2 chiều dài của lọn tóc thì dừng lại, sấy đều. Kiểu tóc xoăn phần đuôi chỉ chiếm 10 phút vào mỗi sáng khi đến văn phòng hoặc đến trường. Để có kiểu tóc xoăn phần đuôi này bạn gái cần lưu ý gìn giữ mái tóc sao cho thật suôn, mềm.

Kiểu tóc xoăn đuôi Hàn Quốc dễ dàng kết hợp với trang phục

Kiểu tóc xoăn đuôi Hàn Quốc dễ dàng kết hợp với trang phục

Kiểu tóc suôn mượt uốn xoăn phần đuôi không tiêu tốn nhiều thời gian mà đem lại hiệu quả toát vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút. Đây được coi là kiểu tóc xoăn đuôi tóc được đa số bạn trẻ ưa chuộng và trở nên thịnh hành trong mùa hè. Đặc tính thu hút nữ giới của kiểu tóc xoăn là không cầu kì trong việc tạo kiểu, lại đem đến hiệu quả cao khi kết hợp trang phục và không kén chọn khuôn mặt phù hợp. Cho dù sở hữu khuôn mặt trái xoan nữ tính hay khuôn mặt tròn dễ thương, thậm chí vuông góc cạnh thì tóc ép xoăn đuôi cũng phát huy tối đa lợi thế của nó khi làm mềm mại những đường nét trên khuôn mặt cho các cô nàng.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang