‘Tôi đang phân vân xem có nên mua hàng tại Media Mart nữa hay không?’

author 06:16 27/08/2015

(VietQ.vn) - Mua phải hàng lỗi, dù đã được Media Mart đổi cho tủ lạnh mới nhưng khách hàng vẫn cảm thấy không hài lòng…

Mới đây, khách hàng Cao Thanh Lịch (Hà Nội) bức xúc phản ánh về cách chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Siêu thị điện máy Media Mart.

siêu thị điện máy Media mart

Media Mart Mỹ Đình từng bị phản ánh bán điều hòa cũ cho khách hàng. Ảnh V.Cường 

Theo phản ánh, ngày 04/07/2015, chị Lịch có mua 1 sản phẩm tủ lạnh Electrolux trị giá 10.760.000 đồng tại Media Mart Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vì nhà xa nên ngày 07/07 hàng mới được chuyển về nhà chị tại Chương Mỹ. Mấy ngày đầu tủ hoạt động bình thường nhưng đến ngày 03/08, tức là ngày thứ 27 sử dụng thì tủ không lạnh cả ngăn mát và ngăn đông.

“Tôi gọi điện cho siêu thị Media Mart, hôm sau nhân viên đến kiểm tra, cho biết lỗi này không khắc phục được tại chỗ và đã mang đến trung tâm bảo hành. Tôi yêu cầu đổi tủ mới vì tủ này dùng chưa được một tháng, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không phải do người sử dụng”, chị Cao Thanh Lịch nói.

Chị Lịch cho rằng, dù lỗi là của nhà sản xuất nhưng sau nhiều ngày khiếu nại, phía siêu thị Media Mart và hãng Electrolux không giải quyết tích cực, gây bức xúc cho khách hàng.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, đại diện Siêu thị Media Mart cho biết, đã đồng ý đổi tủ mới cho khách hàng, ngày 12/8 sản phẩm đã được chuyển đến gia đình chị Cao Thanh Lịch.

Sau khi nhận được tủ mới, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, chị Lịch cho hay, “dù được tủ mới nhưng vẫn khó chịu trong người”.

“Tôi nhận được tủ rồi nhưng tôi nghĩ quý báo vẫn nên thông tin về sự việc để Media Mart rút kinh nghiệm. Bởi khi nhận được thông tin của khách hàng phản ánh sản phẩm bị lỗi, Media Mart chỉ tiếp nhận rồi sau đó ‘ném’ qua Electrolux và không quan tâm xem khách hàng của mình đã giải quyết được chưa, đến ngày thứ tư tôi gọi điện nhắc nhở thì họ mới có động thái phản hồi”, khách hàng bức xúc viết.

Khách hàng Cao Thanh Lịch cho rằng, cả Media Mart và hãng Electrolux đều coi khách hàng như quả bóng đá qua đá lại mà người thiệt thòi chính là khách hàng. 

“Bỏ cả chục triệu mua tủ về dùng nhưng chưa gì đã lỗi, sau đó mất đến hơn một tuần liền không có tủ để dùng, lại mất thời gian đi qua đi lại hai bên. Là một khách hàng lâu năm với Media Mart chắc cũng tầm 8 năm, giờ tôi đang phân vân có nên tiếp tục là khách hàng với Media Mart hay không? Còn Electrolux, đây là sản phẩm đầu tiên gia đình tôi sử dụng, chắc tôi cũng phải cân nhắc lại những sản phẩm sau”, chị Cao Thanh Lịch chia sẻ.

V.Cường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot