Tội phạm tình dục nguy hiểm nhất nước Anh: Tấn công tình dục đến 200 trẻ em

author 05:46 20/06/2016

Trong phiên tòa xét xử gần đây, Richard Huckle đã bị cáo buộc có hành vi tấn công tình dục 200 trẻ em ở Malaysia.

Tấn công tình dục 200 trẻ em

Richard Huckle (30 tuổi), một nhiếp ảnh gia tự do đến từ Ashford, Kent đã thực hiện hàng loạt vụ tấn công tình dục trẻ em ở Malaysia. Số lượng trẻ em bị Richard Huckle tấn công tình dục được xác định là 200 người. Huckle bị Cơ quan Phòng chống tội phạm quốc gia Anh (NCA) bắt khi vừa đặt chân xuống sân bay Gatwick khi trên đường về nhà đón Giáng sinh cùng với gia đình. 

Vụ án Richard Huckle được đưa ra xét xử tại Tòa án Bailey Old hồi đầu tuần qua. Theo cáo trạng, Richard Huckle đã đến Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia với vai trò một giáo viên tình nguyện dạy tiếng Anh. Richard Huckle tìm đến những gia đình nghèo gặp gỡ với mục đích nhằm “giúp đỡ” trẻ em trong quá trình học tập.

Trong thời gian 10 năm (2004 - 2014), Huckle đã thực hiện 71 hành vi phạm tội liên quan đến trẻ em, trong đó có nhiều vụ cưỡng hiếp, 23 trẻ em đã được xác định danh tính. Tuổi của trẻ em bị Huckle lạm dụng là từ 6 tháng đến 12 tuổi. 22 trong số tội danh mà Richard Huckle thực hiện có khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. 

Các điều tra viên cho biết, Richard Huckle đã viết một bài có tên gọi: “Lạm dụng tình dục trẻ em và nghèo đói” đăng tải trên mạng Internet. Trong bài viết này, Richard Huckle đã mô tả khá chi tiết một số vụ hiếp dâm cũng như hành vi lạm dụng tình dục trẻ em. Trên một diễn đàn mạng, Richard Huckle nói rằng:  “Trẻ em nghèo dễ bị lôi kéo hơn so với trẻ em phương Tây”. Huckle cũng đã cố gắng kiếm tiền bằng cách yêu cầu người xem trả tiền để được truy cập vào các video lạm dụng tình dục bé gái. Khi khám xét nơi ở và đồ dùng cá nhân, các cơ quan chức năng đã phát hiện hơn 20.000 hình ảnh và video khiêu dâm trong máy tính của Huckle.

Bị kết án tù chung thân

Các nhà điều tra cho biết, cha mẹ của Richard Huckle đã rất "sốc" khi nghe thông tin về hành vi của con trai mình. Họ hỏi và Richard Huckle thừa nhận đã có hành vi tấn công tình dục trẻ em. Bố mẹ Richard Huckle đã thẳng thắn yêu cầu các cơ quan chức năng xử phạt thật nghiêm khắc với hành vi sai trái của con trai. Cả hai người đều có mặt tại tòa làm nhân chứng cho vụ án. 

Trong một bức thư gửi đến tòa án ngày 23-5, Richard Huckle mô tả mình là người có “lòng tự trọng thấp, thiếu tự tin với phụ nữ" và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Tại phiên tòa, Richard Huckle đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình nhưng đổ lỗi cho sự “non nớt” của bản thân.

“Tôi đã có suy nghĩ, tình cảm lệch lạc với những đứa trẻ. Tôi đã bị lôi kéo bởi ham muốn trụy lạc. Tôi là người dễ bị ảnh hưởng, lôi kéo từ bên ngoài. Tôi vô cùng hối hận về những gì đã xảy ra và sẽ làm tất cả những gì có thể để khắc phục hậu quả”, Richard Huckle nói. Tuy nhiên, thẩm phán Peter Rook QC nhận định:  “Đây là một vụ án nghiêm trọng và Richard Huckle đã thực hiện hàng loạt hành vi nguy hiểm cho xã hội, với số lượng nạn nhân bị tấn công tình dục nhiều nhất từ trước đến nay”. Richard Huckle bị tuyên án tù chung thân và thời gian tối thiểu mà tên tội phạm này phải ngồi tù là 23 năm.

Nhiều chương trình truyền hình giải trí ngày càng lố lăngSau “hài nhảm”, “hát nhái” nay còn có cả những chương trình truyền hình thi hát nhép, cổ xúy cho hành vi đang bị cấm trong hoạt động biểu diễn
Tháng 7-2014, Frederick Smith (94 tuổi), ở Suffolk (Anh) bị kết án lạm dụng tình dục phụ nữ trong hơn một thập kỷ. Với bản án 12 tháng tù giam, Frederick Smith trở thành tội phạm tình dục bị kết án già nhất trong lịch sử của nước Anh. Trước đó, Stuart Hall bị kết án tù về chuỗi các vụ tấn công tình dục ở tuổi 84. Tội phạm tình dục trẻ nhất nước Anh được xác định là một cậu bé 10 tuổi ở xứ Wales khi có hành vi cưỡng hiếp một bé gái 5 tuổi.

Theo ANTĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang