'Tôi sẽ không bao giờ mua hàng tại Media Mart!'

author 08:24 04/01/2016

(VietQ.vn) - “Sau lần này, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ mua gì tại siêu thị Media Mart. Làm ăn chộp giật, lật lọng”, anh Luyến bức xúc nói.

Anh Nguyễn Luyến ở Hà Nội phản ánh, ngày 28/12/2015 anh có mua một máy tính Dell tại siêu thị điện máy Media Mart - Hai Bà Trưng (Hà Nội).

media mart hai bà trưng

Một trong nhiều siêu thị Media Mart tại Hà Nội. Ảnh minh họa

Ba hôm sau (30/12), chiếc máy tính mới tinh đã không sạc được, anh Luyến báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Media Mart, nhân viên hẹn sẽ đổi cho anh máy mới.

“Họ nói với tôi, sáng hôm sau sẽ cho người mang máy đến. Tôi chờ cả buổi sáng không thấy ai, gọi lại siêu thị thì nhân viên lật lọng, nói rằng trường hợp của tôi chỉ sửa chứ không được đổi mới”, anh Luyến bức xúc nói.

Không hài lòng cách giải quyết của Media Mart, anh Luyến có phản ánh đến tòa soạn Chất lượng Việt Nam.

Ngày 31/12/2015, phóng viên đã chuyển thông tin khiếu nại của anh Luyến đến bộ phận truyền thông của Media Mart. Người phụ trách truyền thông của Media Mart cho biết sẽ kiểm tra lại sự việc. Tuy nhiên, nhiều ngày trôi qua phóng viên chưa nhận được phản hồi từ phía siêu thị Media Mart.

Ngày 2/1/2016, trao đổi với anh Luyến, anh này cho hay, sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh thì đến 22h cùng ngày (31/12/2015) nhân viên của Media Mart đã mang máy tính Dell khác đến đổi cho anh.

“Sau lần này chắc chắn tôi sẽ không bao giờ mua gì tại siêu thị này nữa. Làm ăn chộp giật, lật lọng. Nếu không phản ánh đến báo chí thì chắc còn lâu họ mới chịu đổi cho tôi máy khác”, anh Luyến vẫn chưa hết bức xúc, nói. 

V. Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang