Chiêm ngưỡng toilet 'sang chảnh' nạm 72.000 viên pha lê

author 07:10 08/06/2015

(VietQ.vn) - Một thợ kim hoàn nổi tiếng tại Tokyo, Nhật Bản đã khiến mọi người sửng sốt thán phục với tác phẩm chiếc toilet đắt nhất thế giới đính tới 72.000 viên pha lê Swarovski long lanh.

Theo tin tức trên báo Giao Thông, Ginza Tanaka, một thợ kim hoàn nổi tiếng tại Tokyo, Nhật Bản vừa cho ra mắt chiếc toilet đắt nhất thế giới được gắn hơn 70 nghìn viên pha lê. Ông đã cho mọi người được mở rộng tầm mắt khi mang sản phẩm của mình đến tham gia triển lãm đồ dùng nhà tắm cao cấp Expo 2015 được tổ chức tại Thượng Hải hôm thứ 4 (ngày 3/6) vừa qua.

Chiếc toilet đắt nhất này được đính 72.000 viên pha lê long lanh

Chiếc toilet đắt nhất này được đính 72.000 viên pha lê long lanh

Sản phẩm của ông là một chiếc toilet được đính 72.000 viên pha lê Swarovski long lanh. Cả bồn chứa nước cũng được khảm toàn pha lê. Tuy nhiên, có vẻ như không ai nỡ ngồi lên một tác phẩm nghệ thuật đẹp như thế.

Theo ông Ginza cho biết, chiếc toilet này có giá lên đến gần 129 ngàn USD (khoảng 2,7 tỷ đồng), đây cũng là chiếc bồn cầu đắt nhất thế giới. Ông đã phải mất 1 tháng để hoàn thành tác phẩm này.

Nhà thiết kế đã mất hơn một tháng để thực hiện chiếc toilet đắt nhất này

Nhà thiết kế đã mất hơn một tháng để thực hiện chiếc toilet đắt nhất này

Pha lê Swarovski là loại pha lê sang trọng và đắt tiền, luôn sáng bóng và có sắc cầu vồng trong hạt, càng sử dụng pha lê càng sáng bóng. Một nhân viên bán hàng tại sự kiện này cho biết, để có thể mua được chiếc bồn cầu này, khách hàng sẽ phải trả 388.000 nhân dân tệ.

Cận cảnh những viên pha lê sang trọng được gắn trên chiếc toilet

Cận cảnh những viên pha lê sang trọng được gắn trên chiếc toilet

Ghi nhận trên báo Kiến Thức, chiếc toilet của Ginza là một trong những sản phẩm đắt giá và bắt mắt nhất tại triển lãm lần này và thu hút đông đảo du khách tham quan. Ngoài chiếc toilet đắt giá này, ở triển lãm cũng có rất nhiều đồ dùng nhà tắm cao cấp khác, như bồn tắm, vòi hoa sen,…

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang