Tôm hùm có mặt trong thực đơn 'sang chảnh' của đoàn làm phim 'Kong: Skull Island'

author 15:37 23/02/2016

Đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ quay tại Quảng Bình trong 3 ngày. Đoàn mang theo đầu bếp riêng để phục vụ bữa ăn cho cả đoàn.

Có mặt tại Quảng Bình từ ngày 22/2, đoàn làm phim bắt đầu quay tại đây. Theo nguồn tin của Thể thao & Văn hóa, đoàn làm phim đã cho bắt tay vào xây dựng các hạng mục tại xã Trung Hóa cách đây 1 tháng. Một địa điểm mà đoàn làm phim chọn để quay là hang Chuột (xã Tân Hóa). Đoàn làm phim đã bỏ ra khoảng trên 2 tỷ đồng để xây dựng một con đường dài gần 5 km nối trung tâm thôn Yên Thọ của xã đến khu vực hang Chuột. Họ cũng đền bù thiệt hại về hoa mầu và các công trình cho người dân khi xây dựng đường. Cả đoàn làm phim gần như đã thuê gần hết các phòng khách sạn, nhà khách ở khu vực này. 

Tôm hùm có mặt trong thực đơn đoàn làm phim

Đoàn Kong: Skull Island sẽ chỉ quay ở Quảng Bình 3 ngày và không quay tại Sơn Đoòng. Sau khi quay xong tại Quảng Bình họ sẽ quay về Ninh Bình. Hiện tại bối cảnh chính ở Ninh Bình vẫn tiếp tục thi công. Đây sẽ là địa điểm đoàn làm phim lưu lại ghi hình lâu nhất. Sau khi quay xong tại Ninh Bình, họ sẽ tới Hạ Long quay.

Các thành phần đoàn làm phim, người Mỹ tại Ninh Bình ăn trưa tại khách sạn 5 sao. Trong khi đó, ê-kíp của đạo diễn và diễn viên tới Quảng Bình có đem theo đầu bếp. Thể thao & Văn hóa được biết, phụ trách bữa ăn cho cả đoàn tại Ninh Bình do một bếp trưởng là một người nước ngoài, và một Việt kiều làm bếp phó phụ trách. Thực đơn của đoàn làm phim "bom tấn" đương nhiên ngoài đầy đủ chất dinh dưỡng, còn rất ngon. Bữa ăn ngày hôm nay 23/2, có sườn lợn nướng, tôm hùm, cá ngừ...

Theo Lao động


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang