Tôn Đông Á - Chất lượng hướng tới tương lai

author 16:01 22/10/2012

(VietQ.vn) - Sau hơn 10 năm hoạt động, Tôn Đông Á đã tiến tới một bước ngoặc lớn là chuyển đổi từ hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình và hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước cũng như thế giới.

Là đơn vị chuyên sản xuất tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, công ty có nhà máy đặt tại số 5, đường số 5, khu Công nghiệp Sóng Thần 1 tỉnh Bình Dương với tổng diện tích nhà xưởng hơn 35.000m2.

Nhà máy Tôn Đông Á hiện có 2 dây chuyền mạ kẽm, 3 dây chuyền mạ màu và 1 dây chuyền mạ hợp kim nhôm kẽm công nghệ NOF với tổng công suất thiết bị 250.000 tấn/năm, đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 - 2008. Vào đầu năm 2006, dây chuyền mạ màu đầu tiên của Tôn Đông Á đã lắp đặt hoàn chỉnh theo công nghệ của Hàn Quốc và đưa vào hoạt động sản xuất.

Dây chuyền sản xuất
Dây chuyền sản xuất

Đến năm 2009, công ty tiếp tục đưa dây chuyền mạ màu thứ 2, dây chuyền được thiết kế, lắp đặt, vận hành bởi chính đội ngũ cán bộ kỹ thuật của công ty.

Dây chuyền được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, các thiết bị chính của dây chuyền được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Dây chuyền có thể sản xuất với dãy sản phẩm có độ dày từ 0,12 - 0,8 mm đạt tiêu chuẩn chất lượng JIS G3312 của Nhật Bản.

Vào quý 3 năm 2010, dây chuyền mạ hợp kim nhôm kẽm công nghệ NOF đã chính thức đi vào hoạt động để Tôn Đông Á có thể tham gia vào thị trường tôn mạ với các sản phẩm tôn lạnh, tôn lạnh màu chất lượng cao phục vụ tốt các nhu cầu xây dựng dân dụng và công nghiệp hiện nay, cũng như việc ra đời 3 dây chuyền công nghệ mạ màu và dây chuyền mạ hợp kim nhôm kẽm công nghệ NOF đã đánh dấu bước phát triển mới của Tôn Đông Á nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng sản phẩm ngày càng cao và đa dạng của thị trường.

Công ty đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam, sản phẩm xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN như Lào, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore và các nước Châu Phi, Trung Đông.

Tôn Đông Á đã được cấp chứng chỉ ISO 9001 - 2008 về lĩnh vực sản xuất và cung ứng tôn mạ kẽm, tôn mạ màu, tôn mạ hợp kim nhôm kẽm từ năm 2006 và được duy trì hàng năm.

Ngoài ra, Tôn Đông Á cũng đã nhận được các giải thưởng cao quý như Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do thủ tướng chính phủ trao tặng; giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - Top 100; danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn; Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Cúp vàng Hội chợ VietBuild cùng các giải thưởng khác… Điều này đánh dấu bước phát triển thương hiệu Tôn Đông Á cũng như chất lượng của sản phẩm tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và tôn mạ hợp kim nhôm kẽm đã được nhiều khách hàng chấp nhận.

Ngọc Thủy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang