Toner CICIRO - “Nước thần” đánh bay nỗi lo về nám, mụn, da dầu

author 16:37 08/05/2018

(VietQ.vn) - Toner Ciciro, chai "nước thần" mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Huyền My đang sử dụng sở hữu những ưu điểm dưỡng da vượt trội, trở thành sản phẩm toner được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Toner CICIRO đã góp mặt trong bảng xếp hạng những sản phẩm gây sốt trong cộng đồng yêu thích các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc. Toner CICIRO vừa có tác dụng làm sạch sâu, cấp ẩm và bổ sung các dưỡng chất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp ngăn ngừa mụn, nám, tàn nhang, góp phần giúp cho người phụ nữ Việt Nam luôn giữ được nét xuân sắc bất chấp thời gian.

 Sản phẩm Nước cân bằng - Toner CICIRO

Để nuôi dưỡng làn da hoàn hảo thì việc sử dụng toner là bước căn bản trong quy trình chăm sóc da mà bất cứ người phụ nữ nào cũng không nên bỏ qua. Sở hữu một chai toner dịu nhẹ, có chiết xuất từ thiên nhiên được xem như là sở hữu mọi thứ cơ bản cần thiết cho việc chăm sóc da. Loại mỹ phẩm này luôn đem lại những tác dụng bất ngờ, giúp da luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

 Toner CICIRO là sản phẩm ưa thích của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Toner còn được gọi là nước cân bằng (nước thần) hay dung dịch săn da; là sản phẩm giúp làm sạch sâu những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Đặc biệt, toner rất cần thiết cho những làn da thường xuyên phải tiếp xúc khói bụi, hóa chất, tia cực tím, với môi trường đường phố…

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng toner: toner trà xanh, toner hoa hồng, toner hoa cúc.. với nhiều công dụng khác nhau. Nhưng nếu muốn tìm một loại toner “đa năng”, có thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho mọi làn da thì hãy tham khảo Toner có chiết xuất thiên nhiên Toner CICIRO.

 Á hậu Huyền My cho biết, cô thường xuyên sử dụng Toner CICIRO để cấp ẩm tức thì cho da, giúp hạn chế nếp nhăn hình thành do thiếu độ ẩm

Toner CICIRO thuộc dòng mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Trâm Beauty. Chỉ trong vài tháng ra mắt, loại “nước thần” này đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của CICIRO. Rất nhiều người nổi tiếng như Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, MC và các người mẫu nổi tiếng .đều dành nhiều lời khen “có cánh” đến loại Toner này. Rốt cuộc thì sản phẩm này có tác dụng gì, hiệu quả ra sao mà lại "bỏ bùa" được nhiều tín đồ làm đẹp đến vậy?

Đánh bay nám, tàn nhang

Trên làn da, tồn tại 10-30 lớp các tế bào nằm trên cùng bị sừng hóa không có khả năng phát triển và tồn tại độc lập được gọi là tế bào sừng. Mỗi tế bào sừng được bao quanh bởi một vỏ bọc protein và được lấp đầy bởi protein sừng có tác dụng giữ nước, giữ vững cấu trúc cung cấp hàng rào giữ nước và tự nhiên của da cơ thể. 

 Lỗ chân lông sẽ được cải thiện dần nếu kiên trì sử dụng Toner CICIRO

Toner CICIRO sẽ có nhiệm vụ sẽ làm mềm lớp tế bào này, giúp lỗ chân lông sạch, để chiết xuất từ rễ cây cam thảo Glycyrrhiza Glabra trong Toner dễ dàng thâm nhập sâu. Điều này cực kỳ quan trọng với những chị em đang điều trị nám, tàn nhang bởi chiết xuất từ rễ cây cam thảo có tác dụng làm trắng, ngăn ngừa nám và tàn nhang. Đồng thời, sử dụng Toner CICIRO thường xuyên sẽ giúp mở đường cho các sản phẩm ngừa nám thẩm thấu và tác động trực tiếp vào chân nám, phát huy hiệu quả tác động tối đa khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường, đánh bay nám và tàn nhang vượt trội. 

Xóa tan vết chân chim, nếp nhăn

Việc rửa mặt nhiều cũng gây nên tình trạng mất độ ẩm cần thiết cho da do làm mất độ cân bằng PH. Khi làn da thiếu ẩm sẽ nảy sinh tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim - đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, sau khi rửa mặt chính là lúc Toner CICIRO xuất hiện và thực hiện nhiệm vụ của mình là cấp ẩm tức thì cho da, giúp hạn chế nếp nhăn hình thành do thiếu độ ẩm.

 Toner CICIRO giúp làm sạch sâu da, đẩy lùi bã nhờn tồn đọng, giúp giảm thiểu mụn trứng cá 

Đặc biệt, trong bảng thành phần cho Toner CICIRO còn có Green Tea Extract (chiết xuất trà xanh) được xem như một chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp chống viêm và Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất lá nha đam) có tác dụng làm sáng da, xóa bỏ các vùng da tối màu, điều trị các nếp nhăn và giữ ẩm cho làn da.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to khiến làn da sần sùi,  kém mịn màng luôn là ác mộng với cánh phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhu tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh (da dầu), nặn mụn, làm sạch da không kĩ, tuổi tác và gen di truyền. 

Do vậy chị em luôn cần Toner để “giải cứu” cho làn da nhờ  các dưỡng chất có mặt trong bảng thành phần. Chiết xuất trà xanh, chiết xuất cây phỉ giúp chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, săn da vì thế lỗ chân lông sẽ được cải thiện dần nếu chúng ta kiên trì sử dụng Toner thường xuyên.

Đánh bay mụn

Sử dụng Toner CICIRO là cách hữu hiệu giúp làm sạch các vảy da chết và cặn bẩn “cư trú” trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ các bã nhờn tồn dư và bụi bẩn - nguyên nhân gây ra mụn đầu đen, mụn trứng cá. Đồng thành chất Witch Hazel Extract (chiết xuất cây phỉ) trong Toner CICIO sẽ chữa lành và ngăn ngừa mụn trứng cá, lở loét trên da, vết bầm tím, da tấy đỏ sưng viêm, lông mọc ngược vào da khiến gây viêm...

Toner CICIRO với công thức cấu tạo giàu chất chống oxy hóa nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm, phục hồi và kích thích sản sinh collagen; mang đến một làn da tươi tắn, trẻ trung như tuổi đôi mươi. Với hình thức đơn giản, thanh lịch; mùi thơm nhẹ dịu tự nhiên cùng rất nhiều công dụng vô cùng “thần kỳ”, có khả năng cải thiện những nỗi lo về da của chị em phụ nữ như nám, tàn nhàng, nếp nhăn… thì Toner CICIRO là một lựa chọn không tồi cho những tín đồ yêu làm đẹp.

Trâm Beauty là chuỗi showroom trên toàn quốc, phân phối các dòng dược mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc CICIRO được Trâm Beauty nhập khẩu chính ngạch và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên CICIRO đang được phân phối tại chuỗi showroom Trâm Beauty trên toàn quốc và sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển thành thương hiệu mỹ phẩm tiên phong về chất lượng tại Việt Nam.

CICIRO là thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc sở hữu đội ngũ chuyên viên và các nhà nghiên cứu có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn. Hiện tại, chuỗi showroom Trâm Beauty đang phân phối toàn quốc các sản phẩm skincare và makeup của CICIRO đa dạng như: kem dưỡng trắng da mặt, tinh chất serum chống lão hóa, tế bào gốc, kem dưỡng trắng da body, kem chống nắng, phấn, son môi… Các dòng sản phẩm đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại các cơ quan chức năng của Việt Nam trước khi phân phối.

Website chính thức: ciciro.vn

 

An Nhiên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang